Asus công bố giá Zenfone tại VN, bắt đầu cho đặt hàng

Thứ ba, 15/04/2014, 14:34
Giá Zenfone bắt đầu từ 1,99 triệu tại Việt Nam. Hãng mới công bố tại sự kiện được tổ chức hoành tráng ở Indonesia, với gần 600 phóng viên các nước.

Zenfone 4 có giá 1,99 triệu đồng. Zenfone 5 có hai phiên bản, giá 3,99 triệu đồng cho model sử dụng vi xử lý 1,6 GHz và 4,49 triệu đồng cho thiết bị chạy vi xử lý tốc độ 2.0 GHz. Model màn hình 6 inch Zenfone 6 sẽ có giá 5,99 triệu đồng.

Nhập mô tả cho ảnh
Hơn 600 khách mời ở Đông Nam Á có mặt tại sự kiện. Riêng Việt Nam có đến 60 phóng viên và quản trị diễn đàn công nghệ tham gia đưa tin. Ảnh: Hữu Thắng.

Asus bắt đầu nhận đặt hàng Zenfone tại Việt Nam từ hôm nay, và sẽ giao hàng vào cuối tháng 4, đầu tháng 5. Hãng này cho biết, hiện lượng đặt hàng từ các đại lý là rất lớn. Zenfone 5 là model được đặt mua nhiều nhất.

Asus sẽ bán ra bộ ba Zenfone cùng lúc tại nhiều thị trường, nên dự kiến đợt hàng đầu tiên sẽ khan hiếm về số lượng.

Nhập mô tả cho ảnh
Ba mẫu Zenfone giá tốt là những đòn đánh đầu tiên của Asus vào thị trường Smartphone. Trong quá khứ, hãng chỉ mới trình làng những thiết bị lai và thành công ở sân chơi tablet. Ảnh: Quốc Huy.

Đây là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của Asus được tổ chức tại Đông Nam Á. Hãng xem đây là cột mốc đánh dấu việc chính thức đặt chân vào sân chơi di động. Với sự hợp tác của Intel, hai bên mong chờ Zenfone sẽ đưa họ tấn công sâu hơn ở thị trường này, bắt đầu trong nhóm sản phẩm giá thấp.

Trước đó, bộ ba Zenfone đã được Asus mang đến Hội nghị di động thế giới MWC tại Barcelona, Tây Ban Nha và gây được những ấn tượng ban đầu.

Bên cạnh mức giá tốt (từ 99 USD), dòng sản phẩm Zenfone được hứa hẹn tạo ra sự khác biệt khi sử dụng vi xử lý Intel và công nghệ chụp ảnh Pixel Master.

Theo Zing

Các tin cũ hơn