Galaxy Note 4 có thể trình làng ngày 3/9

Thứ sáu, 01/08/2014, 15:21
Trước áp lực từ thông tin iPhone 6 màn hình lớn, Samsung được cho là sẽ sớm ra mắt bản nâng cấp cho dòng Galaxy Note với cấu hình mạnh hơn, màn hình chất lượng cao.

Trang Korea Times đã tiết lộ, Samsung có thể tung ra phiên bản mới cho mẫu phablet cao cấp nhất của hãng trước thềm sự kiện IFA 2014. Đối tác và giới truyền thông sẽ sớm nhận được giấy mời chính thức từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Samsung-Galaxy-Note-4-ivo-mari-6856-8319

Ảnh dựng Samsung Galaxy Note 4. Ảnh: PhoneArena.

Nguồn tin cho biết, Samsung đang thúc đẩy ra mắt Galaxy Note 4 trước khi đối thủ Apple tung ra iPhone 6. Mẫu phablet được kỳ vọng sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh trước iPhone thế hệ thứ 8 dự kiến trang bị màn hình 4,7 inch và phiên bản 5,5 inch. Galaxy Note 4 sẽ dùng thiết kế mới với bộ khung kim loại tương tự chiếc Galaxy Alpha có thể trình làng trong tháng 8 này.

Về cấu hình, Galaxy Note 4 được mong chờ trang bị màn hình 5,7 inch sử dụng công nghệ OLED. Một số nguồn tin cho rằng phablet mới của Samsung sẽ dùng màn hình cong trong khi đó nhận định khác cho rằng công nghệ này chỉ xuất hiện trên biến thể của Galaxy Note 4. Trang bị sức mạnh cho Note 4 là bộ xử lý mới nhất của Qualcomm, có thể là Snapdragon 805 đồng thời hỗ trợ mạng LTE. Theo truyền thống, tại một số thị trường sẽ có bản Note 4 trang bị chip Exynos do Samsung tự phát triển.

Các tính năng nâng cao sẽ là điểm nhấn cho Galaxy Note 4 như cảm biến đo cường độ bức xạ bên cạnh các công nghệ đã xuất hiện trước đó như bảo mật vân tay, cảm biến đo nhịp tim. Khả năng chống nước trên Galaxy S5 cũng được Samsung mang sang chiếc phablet mới.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích