Vinaphone đề nghị công an xác minh vụ thẻ cào thất thoát

Chủ nhật, 03/08/2014, 05:44
Đây là thông tin được Vinaphone cho biết liên quan đến vụ việc một số lô thẻ cào của Vinaphone được rao bán với giá rẻ tại một số khu vực ở Đà Nẵng trong các ngày 25 - 26/7.

Ảnh minh họa - Nguồn: ĐSPL

Đại diện Vinaphone cho biết sau khi nhận được thông tin phản ánh, nhà mạng này đã xác định được số thẻ này bị thất thoát trong quá trình tiêu hủy một số lô thẻ cào không đủ điều kiện phát hành. Trong quá trình tiêu hủy thẻ, một số đối tượng đã mang thẻ đi bán, trong đó có nhiều thẻ không có giá trị sử dụng, nhằm thu lợi bất chính.

Vinaphone cũng cho biết đối với các thẻ thất thoát và đã được sử dụng nạp tiền, trong các ngày 27 - 28/7 Vinaphone đã thực hiện tạm thu hồi giá trị thẻ nạp của một số thuê bao di động có dấu hiệu nạp thẻ bất thường nhằm phục vụ xác minh vụ việc.

Đại diện Vinaphone cũng cho biết nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng mua và sử dụng thẻ một cách chính đáng, Vinaphone đã thực hiện giải đáp và tiếp nhận khiếu nại của khách hàng tại các điểm giao dịch trên địa bàn TP.Đà Nẵng và qua tổng đài 18001091. Cho đến nay có khoảng hơn 20 trường hợp khiếu nại đã được tiếp nhận và chờ xác minh. Đại diện Vinaphone cho biết hiện chờ kết luận của cơ quan công an xác minh các đối tượng vi phạm và cam kết trả lời các khiếu nại, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích