Lenovo ra laptop dành cho game thủ

Thứ tư, 13/08/2014, 09:12
Lenovo vừa bán ra thị trường Việt Nam model Y50 cấu hình cao dành cho game thủ với giá 25 triệu đồng.

Laptop Y50 của Lenovo có vỏ ngoài màu đen với dạng vân xước cùng thiết kế các góc cạnh vát xéo mạnh mẽ. Mặc dù là laptop chơi game với cấu hình mạnh nhưng Lenovo Y50 không dày hơn bao nhiêu so với các model notebook mới hiện nay.

settop-1782-1407843167.jpg

Laptop Lenovo Y50 với thiết kế mạnh mẽ. Ảnh: Huy Đức.

Máy sử dụng màn hình kích thước 15,6 inch độ phân giải Full HD với công nghệ chống chói. Ngoài ra, bàn phím với đèn nền backlit giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng trong bóng tối.

Về phần cứng máy được trang bị chip xử lý Intel Haswell Core i7 tốc độ 2,5 GHz, RAM 8 GB có thể mở rộng lên 16 GB và ổ cứng HDD 1 TB. Do là dòng dành cho game thủ nên máy được trang bị card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX860M với dung lượng 4GB VRAM.

Ngoài ra, laptop của Lenovo còn trang bị nhiều chuẩn kết nối như Wi-Di cho phép truyền phim hay video clip từ máy qua TV không dây hay có dây qua cổng HDMI, Wi-Fi chuẩn ac mới nhất. Máy còn có webcam độ phân giải cao tích hợp công nghệ bảo mật Lenovo VeriFace Pro cho phép người dùng truy cập vào máy tính bằng tính năng nhận diện khuôn mặt và hệ thống loa JBL. Sản phẩm phân phối chính hãng chạy hệ điều hành Windows 8.1 và được bảo hành 2 năm.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích