Tablet biến hình có 3G giá 7 triệu đồng của Asus

Thứ năm, 14/08/2014, 09:48
Transformer Pad TF103CG có trọng lượng nhẹ, mặt sau thiết kế đẹp, chắc chắn, khe cắm thẻ SIM cho phép kết nối 3G nhưng viền màn hình hơi dày. 
Asus Transformer Pad TF103CG.

Asus Transformer Pad TF103CG.

Phiên bản Transformer Pad mới mang tên mã TF103CG, kích thước 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng 170 độ. Máy sử dụng hệ thống loa stereo kết hợp cùng phần mềm AudioWizard với nhiều tùy chỉnh âm thanh cho từng chế độ sử dụng. TF103CG sử dụng cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Atom Z2560 lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Pin dung lượng 5.070 mAh giúp sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 9,5 tiếng.

Camera phía sau có độ phân giải 2 megapixel và phía trước là 0,3 megapixel (cùng công nghệ PixelMaster như trên các máy ZenFone). Máy chạy Android 4.4 KitKat với giao diện ZenUI thiết kế riêng cho màn hình lớn.

Transformer Pad TF103CG cầm thực tế trên tay khá nhẹ nhưng viền màn hình hơi dày. Chất lượng hiển thị ở mức khá, không nổi bật so với các tablet cùng tầm giá. Mặt sau của máy bằng nhựa nhưng vân sần giúp cầm khá chắc chắn và ít bám bẩn. Máy sử dụng khe SIM kiểu que chọc giống iPhone hay HTC nhưng khe cắm thẻ nhớ microSD lại không có nắp đậy. Ở hai bên có hệ thống loa ngoài stereo.

Tại Việt Nam, Asus mới chỉ bán ra riêng phần thân máy với giá 7 triệu đồng với hai màu lựa chọn là đen và trắng. Phần dock kết nối người dùng có thể phải mua qua các cửa hàng xách tay hoặc đặt hàng từ nước ngoài. Điểm đặc biệt nhất trên sản phẩm này là khả năng kết nối dock bàn phím để sử dụng như một máy tính xách tay thông thường. Khi không gắn dock, máy có cân nặng 555 gram và độ mỏng 9,9 mm. Đây là một trong những sản phẩm mỏng nhẹ nhất trong dòng máy Transformer Pad của Asus.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích