Những smartphone cao cấp giảm từ 1- 3 triệu đồng

Thứ bảy, 16/08/2014, 07:37
Những dòng sản phẩm cao cấp dưới đây vừa được điều chỉnh giá bán giảm từ 1,5 đến 3 triệu đồng. Cơ hội để người dùng có thể sở hữu những smartphone “chất” với mức giá hợp lý.

Nokia Lumia 1520

Theo đánh giá, Nokia đã rất nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng điện thoại ngày nay khi cho ra đời những thiết bị cầm tay mạnh mẽ với màu sắc rực rỡ. Là chiếc smartphone lai máy tính bảng, Lumia 1520 được trang bị màn hình 6-inch full HD, sản phẩm chạy trên vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 này được hoạt động liên tục nhiều giờ là nhờ một phần không nhỏ từ thỏi pin 3.400mAh.

Ảnh minh họa


Lumia 1520 được trang bị cấu hình thuộc hàng “khủng” trên thị trường di động tại thời điểm ra mắt, đó là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera PureView 20MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS.

Chiếc smartphone này đã có khá nhiều lần bị điều chỉnh giá, từ 12,99 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy S4

Chiếc điện thoại thông minh cao cấp này được trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Octa 8 nhân mạnh mẽ gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz. Cấu hình này giúp Galaxy S4 sẽ mang đến cho người dùng một hiệu suất vận hành rất trơn tru và mượt mà.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng cải tiến trong một thiết kế mỏng nhẹ với màn hình 5-inch đẹp mắt. Máy ảnh 13MP cực sành điệu cho phép người dùng xóa bỏ những chủ thể không mong muốn trong bức ảnh và chụp hình với cả 2 camera trước sau cùng lúc. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này đó là người dùng có thể điều khiển S4 bằng cử chỉ như vẫy tay trước màn hình để trả lời cuộc gọi.

Chiếc smartphone này vừa được điều chỉnh giảm giá từ 11,99 triệu đồng xuống còn 10,9 triệu đồng. Ngoài ra, nếu mua ở thegioididong.com, khách hàng còn nhận được quà khuyến mãi là một phiếu mua hàng trị giá đến 1 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 3 Neo

Ảnh minh họa


Samsung Galaxy Note 3 Neo được trang bị bộ xử lý 6 nhân Exynos, một điểm ưu việt hơn so với chipset thế hệ trước đó. Cùng với hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean đa nhiệm mượt, tích hợp sâu các dịch vụ của Google, để bạn quản lý, truy cập và chia sẻ một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có hai camera 8MP và 2MP, hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) và pin dung lượng lên đến 3100mAh.

Galaxy Note 3 Neo được trang bị màn hình rộng 5.5 inch, có độ phân giải HD (720 x 1280 pixels), thuộc dạng màn hình Super AMOLED do Samsung sản xuất với ưu điểm là kích thước mỏng, độ tương phản, độ sáng cao và tiết kiệm năng lượng.

Máy chỉ mỏng 8.6 mm và có trọng lượng là 162.5g, nếu sử dụng quen các thiết bị trên 5 inch, khi cầm trên tay chiếc Neo này bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, chắc tay. Sản phẩm cho bạn cảm giác như cầm một cuốn sổ tay vậy. Ở thời điểm này, máy được bán ra ở mức 8,99 triệu đồng, thay vì mức 11,99 triệu đồng trước đó.

Samsung Galaxy Grand 2

Ảnh minh họa


Samsung Galaxy Grand 2 được trang bị camera 8MP cùng đèn flash. Với kích thước 146.8 x 75.3 x 8.9 mm, trọng lượng 163g, máy khá mỏng, gọn cùng một màn hình 5.25-inch sắc nét, nhờ sử dụng công nghệ TFT 16 triệu màu với độ phân giải HD 1280 x 720 pix. “Trái tim” của Galaxy Grand 2 là vi xử lý lõi tứ Qualcomm cùng bộ nhớ RAM 1.5GB, cùng hệ điều hành phiên bản 4.3 Jelly Bean giúp chạy các tính năng mượt mà.

Ưu điểm màn hình rộng giúp việc trải nghiệm đa phương tiện, xem phim ảnh một cách tối ưu nhất. Đặc biệt nếu bạn là người thích xem phim trên điện thoại thì đây là một thiết bị đáng để sở hữu. Với Camera 8MP, Galaxy Grand 2 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như tự động lấy nét, chống rung, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, chụp nhanh, chụp toàn cảnh cùng nhiều chế độ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Chiếc smartphone này vừa bị điều chỉnh giảm từ 7,99 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn