Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh của iPhone 6

Thứ tư, 20/08/2014, 10:46
Trong vài tuần qua, công chúng đã được chiêm ngưỡng rất nhiều hình ảnh được cho là của các linh kiện cấu thành lên iPhone 6. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên công chúng được thấy những bộ phận rời đó được lắp thành một chiếc iPhone 6 hoàn chỉnh, Businessinsider đưa tin.

Feld& Volk - công ty sản xuất lắp ráp mẫu điện thoại iPhone 6 đã công bố hình ảnh về bảng điều khiển mặt trước và mặt sau được lắp ráp với nhau, MacRumors đã cho đăng những bức hình đầu tiên.

Nếu những bộ phận này là chính thức, thì đây có thể là hình ảnh toàn diện và rõ ràng nhất về thiết kế của iPhone 6. Cần lưu ý rằng không có gì đảm bảo những hình ảnh này là của mẫu điện thoại chính thức, nên chiếc iPhone 6 trong thực tế khi được công bố sẽ có điểm khác biệt.

Theo tin đồn, những bộ phận này của Feld & Volk chưa được hoàn thiện để sử dụng cho sản phẩm chính thức của Apple.

Dù vậy, những bộ phận xuất hiện trong các bức ảnh mới này nhìn có vẻ tương xứng với những hình ảnh rò rỉ cách đây vài tháng trên mạng Internet.

Điểm thay đổi dễ nhận ra nhất là thân máy được thiết kế lại, với cạnh viền mỏng hơn so với iPhone 5s.

Cùng xem những hình ảnh về mặt trước của iPhone 6:

Và đây là cạnh dưới của máy. Để ý sẽ thấy khe cắm mic đã được thiết kế lại.

Cạnh viền có vẻ giống với iPad Air.

Và đây là hình ảnh mặt bên của iPhone 6. Nút âm lượng đã được kéo dài ra như những hình ảnh rò rỉ trước đó.

Apple dự kiến sẽ chính thức công bố phiên bản iPhone mới vào đầu tháng Chín. Ngoài thiết kế mới, iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7 inch rộng hơn so với phiên bản trước đó. iPhone 6 cũng được thiết kế chạy hệ điều hành iOS 8, phần mềm mới nhất của Apple dành cho iPhone và iPad.

Theo Bizlive

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích