Siêu phẩm HTC One M8 chạy Windows Phone trình làng

Thứ tư, 20/08/2014, 09:54
Siêu phẩm HTC one (M8) hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 đã chính thức trình làng. Sản phẩm có cùng thông số kỹ thuật và diện mạo như phiên bản chạy trên Android.

Hiện giờ thiết bị này đã được phân phối độc quyền qua nhà mạng Verizon và đã có sẵn trên gian hàng trực tuyến và các đại lý từ ngày hôm nay (20/8).

Giống như phiên bản trên Android, sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế khung nhôm nguyên khối, màn hình cảm ứng 5-inch độ phân giải 1080p, bộ loa âm thanh nổi BoomSound tích hợp ở mặt trước.

Ảnh minh họa


HTC one M8 dành cho Windows cũng mang sức mạnh chipset Snapdragon 801 là thiết bị Windows Phone 8.1 nhanh nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa 128GB nữa nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài camera 4MP với bộ cảm biến 1/3", kích cỡ điểm ảnh 2micron, khẩu độ f/2.0, máy còn trang bị camera thứ hai để tạo ra chiều sâu cho các bức hình khi chụp. HTC gọi chúng là Duo Camera. Hệ thống camera này được thiết kế bắt chước khả năng lập thể của mắt người – hai ống kính độc lập có khả năng tính toán khoảng cách tương đối của các đối tượng trong hình chụp.

Hai camera được thiết lập kèm theo các hiệu ứng tuyệt vời. Máy có camera trước 5MP với góc nhìn rộng. one (M8) dành cho Windows cũng được tích hợp chip xử lý HTC ImageChip 2 cho phép máy thực hiện được những bức ảnh độc đáo.

Bên cạnh đó, HTC one M8 phiên bản Windows Phone còn trang bị tính năng trợ lý giọng nói Cortana, ứng dụng đọc báo tiện dụng BlinkFeed.

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ kết nối CDMA, 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 với APTX, NFC, cổng microUSB 2.0.


Theo VnMedia

Các tin cũ hơn