Smartphone thời trang Life 4.7

Thứ năm, 21/08/2014, 10:58
FPT Life 4.7 nằm trong phân khúc smartphone có giá dưới 2 triệu đồng, nhưng màn hình tới 4,7 inch.

Sản phẩm này được FPT Trading tung ra nhằm giúp người dùng trong nước có thể trải nghiệm những tiện ích thông minh mà smartphone mang lại với mức chi phí hợp lý. Vẫn giữ những ưu thế đặc trưng của dòng Life, FPT Life 4.7 có thiết kế mảnh mai, thanh khiết.

                         Màn hình lớn nổi bật và thiết kế thời trang là ưu thế của FPT Life 4.7.

Sản phẩm trung thành với xu hướng đơn giản, tinh tế, lịch lãm trong từng đường nét như đường kẻ mờ nắp lưng lạ mắt, cạnh máy bo nhẹ vừa tay, đến các chi tiết sắc sảo thể hiện sự chăm chút cho từng sản phẩm của FPT.

Máy có hai màu gồm trắng ngọc trai và vàng ánh kim nổi bật trên nền chất liệu nhũ mịn. Màn hình lớn 4,7 inch là hỗ trợ tốt tính năng giải trí di động như xem phim, nghe nhạc, chơi game hoặc làm việc, học tập một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

Sản phẩm được bán với mức giá 1,89 triệu đồng.

Cấu hình của FPT Life 4.7 đáp ứng đủ nhu cầu của đa số người sử dụng với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, chạy hệ điều hành Android 4.2. Sản phẩm hoạt động ổn định và mượt mà, giúp người dùng dễ dàng làm việc, học tập và vui chơi giải trí. Kèm theo có đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS.

FPT Life 4.7 hiện được bán với mức giá 1,89 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cùng chương trình bảo hành trong 13 tháng trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website: http://phanphoi.fpt.com.vn/fpt-mobile.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích