LG sẽ trình diễn smartwatch mặt tròn tại IFA 2014

Thứ hai, 25/08/2014, 10:56
G Watch R được mong chờ sẽ xóa dần khoảng cách giữa đồng hồ thông minh và đồng hồ truyền thống nhưng tích hợp nhiều tính năng của Android Wear như đếm bước chân, la bàn số.
LG-G-Watch-R-5352-1408936267.jpg

Ảnh tiết lộ mẫu smartwatch mới của LG.

Bên cạnh LG G Watch ra mắt từ tháng 7, nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết sẽ giới thiệu đồng hồ thông minh mới tại IFA diễn ra đầu tháng 9. Đoạn video hé lộ được LG phát hành cho thấy, model G Watch R sở hữu màn hình mặt tròn, thiết kế gần gũi với đồng hồ truyền thống.

G Watch R có thể dùng bộ khung kim loại sáng màu với một nút điều khiển. Các tính năng được LG nhắc đến gồm đếm bước chân và la bàn kỹ thuật số. So với những smartwatch chạy Android Wear đã được hé lộ, G Watch R là model thứ hai có màn hình hiển thị dạng tròn. Tuy vậy thiết bị của LG ấn tượng hơn khi phủ tròn hoàn toàn trong khi đó Moto 360 lại có một gờ ở cạnh dưới, vị trí được cho là đặt cảm biến và module điều khiển.

Thiết bị số đeo được đang là xu hướng mới của các nhà sản xuất di động. Tuy vậy smartwatch vẫn chưa tạo nên đột phá do hạn chế về tính năng, thời lượng pin kém và khó thay thế đồng hồ truyền thống do thiết kế chưa đẹp. Moto 360 được nhiều trang công nghệ nhận xét là đồng hồ thông minh có kiểu dáng ấn tượng nhất nhờ việc dùng mặt hiển thị dạng tròn. Với thiết kế mới, rất có thể với sự góp mặt của LG G Watch R sẽ giúp thị trường smartwatch sẽ "nóng" hơn trước khi đón nhận "bom tấn" Apple iWatch.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn