Bộ đôi smartphone Android siêu mỏng giảm giá hơn 1 triệu đồng

Thứ tư, 19/08/2015, 14:03
Elife S5.5 và Elife S5.1 là hai smartphone từng nhận kỷ lục Guiness "smartphone mỏng nhất thế giới" năm ngoái, nhưng vừa giảm giá mạnh ở phân khúc chính hãng.

Trước sức ép của loạt smartphone tầm trung đời mới xuất hiện ồ ạt, nhiều hãng liên tiếp điều chỉnh lại giá bán sản phẩm của mình trên kệ hàng chính hãng. Sau Samsung, Sony và HTC, tới lượt Gionee thay đổi giá niêm yết tới gần 10 model đang được hãng bán chính hãng ở Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ đôi smartphone siêu mỏng Gionee Elife S5.1 và Elife S5.5.

[Caption]

Elife S5.1 với kiểu dáng siêu mỏng, thiết kế đẹp.

Cả hai từng là sản phẩm được Guiness xác nhận kỷ lục smartphone mỏng nhất thế giới. Elife S5.5 có độ mỏng chỉ 5,55mm còn Elife 5.1 mỏng chỉ 5,1mm. Các sản phẩm được thiết kế nguyên khối, trông bắt mắt và chạy hệ điều hành Android.

Trong đó, Elife S5.1 là model có mức giảm lớn hơn, từ 6 triệu đồng xuống còn 4 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD, chip 8 nhân, RAM 2GB và camera 8 "chấm".

Còn Elife S5.5 là model sở hữu thông số kỹ thuật tốt hơn khi màn hình 5 inch đạt chuẩn Full HD. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 5 và 13 megapixel. Nhưng vi xử lý cũng dạng 8 nhân tốc độ 1,7 GHz đi kèm với RAM 2GB. Mức giảm của model này ít hơn dù vẫn hơn 1 triệu đồng, từ 6,4 triệu đồng xuống 4,6 triệu đồng.

Mức giá mới thay đổi của bộ đôi tới từ Gionee phù hợp hơn với thông số kỹ thuật của sản phẩm. Vì trước đó dù lợi thế về thiết kế và độ mỏng, giá cũ tỏ ra đắt hơn so với cấu hình và tính năng khi so với các smartphone tầm trung khác cùng tầm tiền.

Theo VNE

Các tin cũ hơn