Mô hình iPhone 7 thiết kế lạ xuất hiện ở Trung Quốc

Thứ ba, 26/07/2016, 12:41
Mô hình iPhone 7 và iPhone 7 Pro vừa xuất hiện tại Trung Quốc có cổng lightning và giắc cắm âm thanh được đặt ở cạnh trên thay vì dưới như thông thường.

Một tài khoản trên Weibo vừa đăng tải hai đoạn clip về hai mẫu iPhone sắp tới của Apple. Cả hai đoạn clip được ConcepsiPhone ghép lại để người dùng tiện theo dõi.

Phần đầu của video giới thiệu hình ảnh của iPhone 7 Plus (hoặc theo một số nguồn tin Apple có thể gọi phiên bản này là Pro). Model này xuất hiện với ba màu vàng hồng, bạc và xám không gian. Kèm với nhiều phiên bản màu là thiết kế camera kép của iPhone 7 Plus.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là những chiếc iPhone 7 Plus/ Pro trong video đều không có cổng sạc Lightning ở cạnh dưới. Chi tiết này được mang lên cạnh trên của máy, kèm theo giắc cắm tai nghe chưa bị khai tử.

Giắc âm thanh và cổng lightning được đưa lên cạnh trên cùng của mô hình iPhone 7

Thiết kế lạ này khiến nhiều người cho rằng các mô hình này không đáng tin cậy. Tuy nhiên, cụm camera kép trên iPhone 7 Pro (hoặc Plus) và camera lồi trên iPhone 7 được làm khá chi tiết và rõ nét.

Phần cuối clip iPhone 7 được so sánh với iPhone 7 Plus/ Pro. Cả hai model có đôi chút khác biệt về kiểu dáng.

Sau hàng loạt tin đồn và ảnh rò rỉ, nhiều ý kiến cho rằng iPhone 7 nhàm chán và chỉ là nước cờ tạm của hãng. Năm sau, Táo khuyết có thể tung ra sản phẩm cách mạng mang tên iPhone 8 với hàng loạt trang bị mới.

Cách đây ít giờ, chủ tài khoản Twitter @Evleaks cũng tiết lộ Apple ra mắt iPhone mới vào ngày 12/9 và chính thức mở bán vào ngày 16/9, sớm hơn gần một tuần so với năm ngoái.

Theo Zing

Các tin cũ hơn