Cô giáo xinh đẹp bỏ nghề về làm HLV Pokémon Go kiếm nghìn USD/tháng

Thứ ba, 26/07/2016, 16:03
Sophia Pedraza đang sinh sống ở Anh đã đưa ra quyết định táo bạo

Sophia Pedraza là một cô giáo xinh đẹp đang sống tại thành phố London, nước Anh. Cách đây 2 tuần, cô đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo, đó là bỏ công việc ổn định với mức lương 2.000 bảng Anh của mình để trở thành một người chơi Pokémon Go chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Sophia không chơi để trinh phục, cô khẳng định mình chơi Pokémon Go là để kiếm tiến. "Lần đầu tiên tải và chơi thử Pokémon Go, tôi đã lập tức nhận ra đây là mỏ vàng".

Sophia chia sẻ rằng cô đã thấy những tài khoản Pokémon Go được rao bán rộng rãi trên Ebay với giá từ 50 tới cả nghìn bảng Anh. Các tài khoản cấp độ 15 chỉ mất khoảng 1-2 ngày chơi nhưng có giá lên tới 100-200 bảng Anh. Do đó, cô nhận ra đây là cơ hội để kiếm thu nhập. Dự tính sắp tới, Sophia sẽ mua thêm điện thoại và chơi nhiều tài khoản một lúc.

Nói về công việc của mình, Sophia cho biết: "Có ngày tôi chơi đến 18 tiếng. Mẹ tôi nghĩ rằng con gái mình đã bị điên nhưng vẫn tôn trọng quyết định của tôi". "Hiện tại Pokémon Go đang là một cơn sốt và điều này tạo cơ hội kiếm tiền rất lớn. Tuy nhiên nếu không thành công, tôi sẽ trở lại công việc giảng dạy trước kia".

Theo như điều khoản của Niantic, người chơi sẽ không được phép buôn bán tài khoản Pokémon. Thế nhưng thực tế trên Ebay từng có cuộc đấu giá tài khoản Pokémon Go với mức kỷ lục 7.300 bảng Anh, tương đương 212 triệu đồng.

Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn