Kinh ngạc iPhone 5s rớt từ độ cao 700m vẫn bình an vô sự

Thứ ba, 09/08/2016, 08:24
Chiếc iPhone bị rơi từ cửa sổ máy bay. Chủ nhân sau đó đã tìm thấy nó trong tình trạng gần như hoàn hảo.

Có thể nói, không nhiều thứ trên đời này có thể sống sót sau khi rơi từ độ cao hơn 700m xuống đất. Và nếu như có ai đó muốn làm một cuộc thử nghiệm thả rơi iPhone 5s từ độ cao nói trên thì chắc hẳn bạn cũng sẽ dễ dàng hình dung ra kết cục đúng không nào? Nó kiểu gì cũng sẽ bị vỡ nát ra thành từng mảnh cho mà xem. Thế nhưng, thật kỳ lạ khi đó không phải là điều đã xảy ra với chiếc iPhone 5s của một phụ nữ người Canada mới đây.

Chiếc iPhone 5s của Apple.

Theo đó, Jeannine Buck, một phụ nữ đến từ British Columbia (Canada) đã chia sẻ rằng vào ngày thứ 2 tuần trước (1/8), trong lúc đang bay trên một chiếc Cessna 140 thì cô có mang chiếc iPhone 5s của mình ra chụp phong cảnh xung quanh. Bỗng dưng có một cơn gió lớn đã khiến Jeannine làm rơi chiếc điện thoại của mình từ cửa sổ máy bay khi đang ở độ cao 762m. Vội vàng nhìn xuống thì cô thấy chiếc iPhone bị rơi xuống những cành cây và đó là hy vọng nhỏ nhoi khiến cô tin rằng nó có thể sẽ "bình an vô sự".

Cô Jeannine Buck đã làm rơi chiếc iPhone khi đang ở độ cao 726m.

Ngay sau khi đáp xuống mặt đất, Jeannine đã mượn điện thoại của một người bạn và dùng tính năngFind My iPhone để tìm kiếm chiếc iPhone của mình. Cuối cùng, cô đã tìm thấy nó ở trong một công viên. Đáng ngạc nhiên là màn hình chiếc iPhone 5s không hề bị vỡ, trong khi các phần khác chỉ bị hư hại nhẹ. Bên cạnh đó, Jeannine cũng cho biết nó vẫn hoạt động tốt mà không gặp bất kỳ vấn đề gì, đồng thời cô cũng đã đăng một bức ảnh lên Facebook nhằm khẳng định mình không hề dựng chuyện.

Chiếc iPhone đã sống sót một cách thần kỳ.

Được biết, Jeannine Buck sau đó đã đổi nhạc chuông sang bài Staying Alive để kỷ niệm sự sống sót thần kỳ của chiếc iPhone. Cô cũng cho rằng những gì đã xảy ra quả thực là một điều thần kỳ. Tất nhiên, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy được may mắn đã đóng góp một phần lớn khi máy rơi ngay vào các tán lá cây rậm rạp và mềm thay vì rơi thẳng trực tiếp xuống đất.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn