iPhone năm 2017 bỏ nút Home, dùng màn hình cong

Thứ hai, 29/08/2016, 10:54
Nhiều khả năng vào tháng 9 tới, iPhone 7 ra mắt sẽ không có đột phá lớn về thiết kế. Thay vào đó, năm 2017 mới là năm của "nhà táo".
Năm 2017 Apple sẽ làm lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone bằng một dòng sản phẩm iPhone có thiết kế hoàn toàn mới
Theo Pocket-lint, năm 2017 cũng là kỷ niệm 10 năm iPhone lần đầu tiên ra mắt. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm Apple tung ra một dòng iPhone với thiết kế hoàn toàn mới, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Theo báo cáo của Bloomberg, mẫu iPhone ra mắt trong năm 2017 sẽ loại bỏ nút Home vật lý trên máy, thay vào đó phía màn hình chính sẽ là một màn hình cảm ứng hoàn toàn.
Một số thông tin cho biết Apple còn có thể giới thiệu một phiên bản cao cấp nhất với màn hình cong tương tự Samsung Galaxy S7 Edge. Samsung cũng chính là đối tác cung cấp màn hình OLED cong này cho Apple.
Đối với phiên bản iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới, dự kiến sản phẩm chỉ thay đổi ở việc camera phía sau có thêm cụm cảm biến kép, loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm, bộ nhớ RAM tăng lên thành 3 GB. Thậm chí, tên gọi của sản phẩm này cũng có thể chỉ là iPhone SE, vì tên gọi iPhone 7 sẽ được Apple "để dành" vào năm 2017.

Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn