LG G6 sẽ có màn hình không giống ai

Thứ năm, 12/01/2017, 09:25
G6 sở hữu màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2.880 x 1.440, tỉ lệ 18:9, đồng nghĩa máy sẽ khá dài.
LG G6 sẽ có thiết kế khác biệt so với thế hệ trước. Ảnh: The Verge.

Sau khi không thực sự thành công với smartphone dạng tháo lắp (module) với G5, LG lập tức thay đổi chiến lược. Model đầu bảng mới của hãng là G6 sẽ loại bỏ thiết kế module, theo các báo cáo gần đây. Thay vào đó, nó sẽ sử dụng thiết kế mới với khả năng chống nước, màn hình lớn và viền siêu mỏng.

ETnews, trang tin từ Trung Quốc, khẳng định LG G6 sẽ ra mắt vào 26/2 - một ngày trước khi triển lãm MWC chính thức khai mạc tại Barcelona, sau đó bán ra vào khoảng 10/3.

LG Display - công ty chuyên sản xuất màn hình (bao gồm cả màn hình cho smartphone LG) - cũng vừa công bố tấm nền màn hình 5,7 inch LCD với tỉ lệ 18:9, độ phân giải QHD+ 2.880 x 1.440 pixel. LG cũng chưa bao giờ tỏ ra ngần ngại khi công bố thông tin về sản phẩm trước khi ra mắt. Hãng đã xác nhận sẽ sử dụng tấm nền màn hình này trên chiếc di động cao cấp thế hệ tiếp theo.

Màn hình mới trên G6 hơi khác so với màn hình 2.560 x 1.440 của LG G5 và hầu hết các di động cao cấp hiện nay. The Verge cũng khẳng định LG G6 sẽ có viền màn hình vô cùng nhỏ, đồng nghĩa kích thước của máy có thể sẽ không quá lớn.

"Chúng tôi mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và giá trị khách hàng thông qua màn hình chất lượng cao với tỉ lệ hiển thị 18:9. Nó hoàn toàn khác biệt so với màn hình truyền thống trên smartphone", Phó chủ tịch của LG Display, đồng thời là trưởng nhóm phát triển di động Byeong-koo Kim chia sẻ.

LG Display cũng khẳng định tầm nền màn hình mới sẽ mỏng và nhẹ hơn các thế hệ trước, đồng thời khả năng phản hồi cũng tốt hơn.

Một số tin đồn khác về LG G6 bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận bởi LG.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích