Lên YouTube đếm từ 1 đến 100.000 trong 40 giờ liên tục

Thứ sáu, 13/01/2017, 10:10
Đoạn video đếm từ 1-100.000 đã được biên tập, tăng tốc vì yếu tố kỹ thuật và chỉ dài gần 24 tiếng khi đăng trên YouTube. Theo tác giả, anh đã dành hơn 40 giờ liên tục để đếm số.

Ngày 8/1, người dùng YouTube với tên tài khoản Mr.Beast đã đăng tải video dài gần 24 tiếng, trong đó anh ta ngồi đếm số từ 1 đến 100.000.

Ở vài mốc số ngẫu nhiên, Mr.Beast ngừng vài giây để lưu mốc thời gian và tiếp tục đếm hoặc thêm vài bình luận ngắn. Màn đếm số cũng khá vụng về, thi thoảng người này phải ngẩn ra để nhớ con số tiếp theo phải đếm.

Theo anh này, đoạn video khiến anh phải thức gần 2 ngày liên tục, video sau đó được nén lại để có thể xuất ra theo chuẩn từ phần mềm dựng phim Adobe Premiere Pro.

Không rõ động cơ thực sự của Mr.Beast là gì. Trong đoạn chữ gắn kèm trên video, người dùng này cho biết lý do làm video là "vì tôi chán".

Đoạn video nhận được hơn 5,4 triệu lượt xem tính đến ngày 12/1, hơn 276 nghìn lượt thích và 28,5 nghìn lượt không thích trên YouTube.

Tuy vậy, khó xác định số người dùng đã kiên nhẫn theo dõi hết đoạn video 24 tiếng. Đa số người dùng cho biết họ chỉ xem được vài phút. Một số bình luận bên dưới cho thấy nhiều người đã theo dõi kỹ, thậm chí chỉ ra những đoạn Mr.Beast đếm sai, sót số.

Một số người chỉ ra lỗi sai sót, số khác cho rằng sao lại phí 24 giờ cuộc đời để xem video này.

Bỏ qua mọi tranh cãi, điều Mr.Beast nhận được là lượt đăng ký khổng lồ, kênh của anh vọt lên hơn 574 nghìn người đăng ký sau khi đoạn video xuất hiện. Dường như đây là mục đích của Mr.Beast và nếu thế, anh này đã thành công ở mức nào đó.

"Xin hãy đăng ký, sản xuất đoạn video này thật là đau đớn và tôi sẽ tặng mỗi người một chiếc xe hơi nếu các bạn đăng ký kênh", Mr.Beast hài hước bình luận trên video.

Dù bản thân tác giả không thông báo gì, nhiều người cho rằng anh ta sẽ tiếp tục đăng tải những video tương tự trong tương lai.

"Dường như anh ta đã tìm được thị trường khá hẹp trên YouTube, một video 'đếm đến 200.000' có lẽ sẽ sớm xuất hiện", Crave bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên video kiểu này từng xuất hiện trên YouTube. Vào năm 2011, một tài khoản tên Jon từng đăng tải đoạn video đếm từ 1 đến 100.000 dài đến 77 giờ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn