Giắc cắm tai nghe sẽ vẫn xuất hiện trên Galaxy S8

Thứ hai, 16/01/2017, 09:31
Nhiều tin đồn cho thấy Samsung dự định bỏ giắc cắm tai nghe trên flagship tiếp theo. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sammobile và Android Police, điều này hoàn toàn không chính xác.

Những tin đồn gần đây cho thấy mẫu flagship tiếp theo của Samsung sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe. Việc này có vẻ hợp lý khi hầu hết đối thủ lớn như Apple hay HTC đều đã thực hiện. Tuy nhiên giờ đây, nhiều thông tin đến từ những trang tin nổi tiếng cho biết cổng tai nghe vẫn sẽ tồn tại trên Galaxy S8.

Cả 2 tờ báo công nghệ lớn - SammobileAndroid Police - đều đã có những báo cáo về việc Samsung sẽ không loại bỏ giắc cắm tai nghe. Từ tháng trước, Sammobile đã mập mờ về việc giắc 3,5 mm sẽ được giữ lại. Trong khi đó, Android Police khẳng định chắc chắn về điều này thông qua nguồn tin riêng của họ.

Chi tiết trong video quảng cáo của Samsung cho thấy giắc tai nghe vẫn sẽ xuất hiện trên Galaxy S8. Ảnh: Thenextweb.

Theo đó, trong thông báo về chiếc Note 7 trước đây, Samsung đã chỉ rõ việc loại bỏ giắc cắm tai nghe chính là sai lầm lớn của Apple. Họ nhận định chính giắc cắm tai nghe sẽ là lợi thế của smartphone Samsung so với đối thủ.

Trong các tin tức liên quan, Samsung dường như đã để lộ thiết kế thử nghiệm của S8 trong đoạn video quảng cáo. Có thể thấy giắc cắm tai nghe xuất hiện trong phiên bản này, đi cùng với nó là màn hình AMOLED.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn về những gì Samsung sẽ trang bị cho S8 về thiết kế cũng như cấu hình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn