Cận cảnh iPhone 8 đẹp rụng rời với màn hình cong tinh tế

Thứ năm, 02/02/2017, 11:39
Bản thiết kế iPhone 8 vừa đặc trưng vừa mới mẻ này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người hâm mộ Apple.

Thị trường smartphone năm 2017 sắp sửa được đón nhận loạt smartphone đầu tiên từ các nhà sản xuất lớn. Sau một năm 2016 tẻ nhạt và ít sự đột phá, năm nay người dùng có quyền kì vọng vào các sản phẩm điện thoại thông minh ấn tượng và mới mẻ hơn.

Năm 2017 này, giới chuyên môn dự đoán smartphone không viền sẽ là một trong những xu hướng dễ thấy nhất, sau khi các nhà sản xuất như Samsung, Xiaomi hay Sharp đã bắt đầu tạo được những điểm nhấn nhất định. Cùng chung suy nghĩ này, nhà thiết kế Iskander Utebayev và Ran Avni đã bắt tay hợp tác để trình làng bản thiết kế iPhone 8 không viền màn hình nhờ màn hình cong tràn cạnh đầy ấn tượng.

Bản thiết kế iPhone 8 vừa chân thực vừa mới mẻ này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Apple.

Quan sát cho thấy iPhone 8 trong bản thiết kế có màn hình cong tràn cạnh, khá tương đồng với cách Samsung làm trên các thiết bị flagship của mình trong một vài năm gần đây. Để uốn cong được màn hình như thế này, điện thoại Apple sẽ cần chuyển sang sử dụng màn hình OLED do màn hình LCD không có tính linh hoạt cao, khó có thể uốn cong. Mặc dù khá quyến rũ nhưng thiết kế màn hình cong kiểu này được cho là có khả năng bị vỡ màn hình cao hơn khi rơi, va đập do không có viền màn hình đỡ lực.

Một điểm nhấn thú vị trên chiếc iPhone 8 mà bạn đang thấy nằm ở chỗ camera sau được tích hợp thẳng vào logo "táo khuyết" ở trung tâm mặt lưng theo bề ngang. Ở đỉnh mặt lưng là hai cụm đèn LED trợ sáng.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 8 sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 năm nay. Đây là chiếc iPhone mang nhiều kỳ vọng của người hâm mộ Apple sau ba năm iPhone không có nhiều thay đổi lớn về thiết kế. Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế iPhone cực kì ấn tượng nói trên có thể xem thêm nhiều chi tiết hơn tại video bên dưới.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn