Bphone 2 là smartphone đầu tiên trên thế giới có AI Camera

Thứ ba, 08/08/2017, 10:45
Trí tuệ nhân tạo camera là gì?

Trong sự kiện ra mắt Bphone 2 đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bkav đã tự hào giới thiệu đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có tính năng AI Camera. Tính năng này được tích hợp trong camera trước và sau của Bphone.

Trên sân khấu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã so sánh ảnh chụp của Bphone 2 với hai chiếc smartphone giấu tên, được gọi là Phone 1 và Phone 2. Theo hình ảnh so sánh, CEO của Bkav tự hào rằng camera của Bphone 2 cho chất lượng chụp ảnh không hề thua kém.

Tuy nhiên chúng ta lại không được rõ hai chiếc Phone 1 và Phone 2 là smartphone gì. CEO Nguyễn Tử Quảng cũng tự hào tuyên bố rằng Bphone 2 là smartphone đầu tiên trên thế giới có AI Camera, một chiếc AI Camera Smartphone.

Nhưng trên thực tế AI Camera là gì và có tác dụng như thế nào lại không được vị CEO của Bkav nói rõ. Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi trải nghiệm thực tế mới biết rõ được trí tuệ nhân tạo camera thực ra là cái gì.

Bphone 2 được trang bị camera sau với độ phân giải 16MP, có chống rung quang học OIS, quay phim 4K và lấy nét theo pha. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8MP, lấy nét tự động và tính năng làm đẹp tự nhiên.

Theo GenK

Các tin cũ hơn