iPhone X chính hãng đã cho đặt mua trước, tăng gấp đôi thời gian bảo hành

Thứ sáu, 01/12/2017, 13:01
Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa công bố thông tin bắt đầu cho người dùng đặt mua trước mẫu iPhone X chính hãng, và sản phẩm sẽ mang mã VN/A được phân phối riêng cho thị trường Việt Nam.

iPhone X chính hãng dành cho thị trường Việt Nam sẽ bán từ ngày 8.12

Theo đó, iPhone X chính hãng sẽ bắt đầu cho đặt mua trước từ ngày 1 - 7.12 tại hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio By FPT. Việc đặt mua có thể thực hiện khi người dùng truy cập vào địa chỉ https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-x. Sau đó, sản phẩm sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày 8.12.

Những khách hàng đặt mua trước iPhone X sớm sẽ nhận được gói bảo hành hai năm (thay vì chỉ một năm như thông thường). Ngoài ra, người dùng còn có thể mua máy qua hình thức trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng).

iPhone X chính hãng phân phối tại Việt Nam sẽ mang mã VN/A, có mức giá bán là 29,99 triệu đồng (bản 64 GB) và 34,79 triệu đồng (bản 256 GB). Mức giá này áp dụng cho các màu sắc Silver (bạc) và Gray (xám).

Được biết, iPhone X là bản iPhone đặc biệt nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt đi kèm màn hình edge-to-edge với một cụm cảm biến trên đầu chứa cảm biến máy ảnh và một loạt cảm biến bổ sung cho chức năng nhận dạng khuôn mặt.
iPhone X có mặt kính ở cả phía trước và sau, kết hợp khung thép không gỉ ở hai bên. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và hai màu xám hoặc bạc. Màn hình 5,8 inch độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel cho mật độ điểm ảnh cực cao 458 ppi và được Apple gọi là Super Retina. Đây là công nghệ màn hình OLED và cũng hỗ trợ công nghệ True Tone như iPhone 8.
Apple cũng lần đầu tiên loại bỏ nút Home khỏi iPhone mà thay vào đó là một cú vuốt lên từ dưới cùng của điện thoại. Việc loại bỏ nút Home cũng gián tiếp loại bỏ Touch ID và buộc Apple ngừng cung cấp xác thực dấu vân tay.
Thay vào đó, iPhone X được trang bị công nghệ Face ID giúp mở khóa điện thoại khi người dùng nhìn trực tiếp vào nó. Đó là sự kết hợp của các công nghệ cao cấp trên điện thoại, gồm hệ thống IR với camera trước và đèn chiếu sáng lóe lên trước mặt để nhận dạng khuôn mặt ngay cả trong bóng tối. Apple thậm chí tích hợp vào chip lõi kép trên iPhone X hệ thống AI để xử lý nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích