5 thiết bị Apple có thể sản xuất trong tương lai

Thứ năm, 07/12/2017, 15:12
Dựa vào các bằng sáng chế của Apple, CNET đã đưa ra một số dự đoán về sản phẩm tương lai của Apple gồm Power Watch Band, iGlass, iPhone gập, iPhone xuyên thấu và màn hình cuộn.

Power Watch Band: Theo bằng sáng chế của Apple, tên gọi chính thức của sản phẩm là “Thiết bị đeo điện tử năng động có thể tùy chỉnh”. Sản phẩm có thiết kế giống Apple Watch, bao gồm dây đeo có thể kéo căng và co giãn. Apple được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm này vào tháng 11 năm nay.

iGlass: Thiết bị là mẫu mắt kính thông minh sở hữu màn hình, có tích hợp camera và hỗ trợ công nghệ tương tác thực tế ảo (Augmented Reality) giống Google Glass. Thiết kế bản mẫu chiếc kính này khá xấu và hãng cần cải thiện nhiều để có thể tung nó ra thị trường.


iPhone gập: Mẫu iPhone này có thể gập, xoay màn hình. Tuy chưa có mô tả nhiều trên các bằng sáng chế nhưng theo đồn đoán, thiết bị sẽ được Apple trình làng vào năm sau.

iPhone xuyên thấu: Apple đã đăng ký vài bằng sáng chế về các thiết bị điện tử với màn hình trong suốt cho điện thoại, máy tính bảng... Tất nhiên, dù trong suốt nhưng nó vẫn sử dụng điểm ảnh để hiển thị nội dụng.


Màn hình cuộn thông minh: Là sản phẩm dựa trên bằng sáng chế về các thiết bị điện tử có thể cuộn màn hình. Nó bao gồm 2 bộ phận tách rời nhau nhưng có thể kết nối với màn hình nhằm hiển thị nội dung một cách linh hoạt. Loa, micro, máy ảnh và nhiều bộ phận khác cũng có thể cuộn lại như màn hình thông minh này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích