Skype Insiders thêm tính năng biết tin nhắn đã đọc

Thứ năm, 05/07/2018, 16:14
Nhóm Skype tại Microsoft thông báo đang bắt đầu giới thiệu một tính năng mới cho các thành viên Insiders, cho phép họ xem khi nào người nhận đã đọc thư của mình.

Tính năng mới hiện bắt đầu triển khai cho các thành viên Skype Insiders

Theo Neowin, tính năng này đã được xuất hiện trên nhiều dịch vụ nhắn tin trong những năm qua, điều mà Skype vẫn tỏ ra yếu thế. Tuy nhiên giờ đây khoảng cách đã được loại bỏ một khi tính năng xác nhận tin nhắn đã đọc được triển khai chính thức.

Cách làm việc của tính năng gần như tương tự với những gì có trên ứng dụng Messenger của Facebook, trong đó nội dung xác nhận xuất hiện bên dưới thông điệp đã gửi để thông báo cho người dùng biết người bên kia đã đọc nội dung.

Với tin nhắn nhóm, người dùng có thể biết thành viên nào trong nhóm đã đọc nội dung. Rất tiếc là tính năng này có mặt cho 20 thành viên trở xuống, nhưng nó có thể thay đổi trong tương lai không xa.

Tất nhiên để bảo vệ tính riêng tư, Microsoft sẽ cho phép người dùng lựa chọn không gửi xác nhận đã đọc nội dung tin nhắn. Bên cạnh đó, mọi người cũng sẽ không thấy trạng thái tin nhắn bạn đã đọc nếu bạn đang sử dụng Skype ở chế độ ẩn.

Được biết tính năng này bắt đầu xuất hiện trong phiên bản 8.26.76 của ứng dụng Skype Preview trên Android và iOS, cũng như các ứng dụng dành cho máy tính hiện đại như Windows, Linux và macOS. Đáng buồn là điều này chưa bao gồm ứng dụng Skype mới cho Windows 10, nơi phiên bản mới nhất Build 17704 được phát hành từ tuần trước.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn