iPhone 2018 có thể chỉ trang bị chip A10 Fusion

Thứ năm, 23/08/2018, 16:01
Hoạt động sản xuất chip A12 mới được cho là đang trong quá trình diễn ra, tuy nhiên theo một mã vừa được phát hiện, có vẻ như không phải tất cả iPhone 2018 đều trang bị chip xử lý này.

Không phải mọi iPhone 2018 đều được trang bị chip xử lý mới nhất của Apple

Theo Phone Arena, Apple dự kiến sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất trong tháng 9 tới đây, có thể bao gồm chiếc Apple Watch mới, iPad Pro và bộ ba iPhone mới. Trong số này, iPhone được cho là sẽ được trang bị chip di động mới nhất của công ty là A12.

Báo cáo cho biết, trong khi iPhone X và X Plus cao cấp nhất của năm 2018 dự kiến sẽ xuất xưởng với chip A12 hoàn toàn mới thì mẫu iPhone LCD rẻ hơn có thể không được ưu ái. Cụ thể, báo cáo ghi nhận iPhone 6,1 inch sắp tới sẽ bỏ qua bộ xử lý thế hệ tiếp theo mà sử dụng chip cũ hơn, thậm chí chỉ là A10 Fusion hiện đang trang bị cho iPhone 7 và 7 Plus. Nhưng khác với loạt iPhone 2016, chiếc iPhone LCD mới sẽ sử dụng thiết kế màn hình cảm ứng hoàn toàn.

Đối với các tính năng khác, các tin đồn gần đây cho biết iPhone LCD chỉ đơn giản được gọi là iPhone (2018), đi kèm với RAM 3 GB như iPhone 7 Plus. Tuy nhiên không giống như iPhone 7 Plus, iPhone (2018) chỉ đi kèm với camera đơn phía sau. Ngoài ra Touch ID cũng được thay thế bằng Face ID mới hơn, với các cảm biến cần thiết được đặt trong notch như iPhone X.

Với việc chỉ còn gần 1 tháng nữa trước khi sự kiện ra mắt iPhone diễn ra, có lẽ Apple sẽ sớm gửi thư mời đến giới báo chí trong vài tuần nữa.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn