Vẫn là kẻ đi sau, nhưng tính năng chụp đêm của iPhone 11 Pro thực sự xuất sắc hơn cả Pixel 3 của Google

Thứ năm, 19/09/2019, 09:52
Google Pixel 3 với tính năng Night Sight vẫn được coi là ông vua chụp đêm của làng smartphone. Nhưng iPhone 11 Pro hoàn toàn có thể soán ngôi vị này.

Apple vẫn giữ truyền thống là kẻ đi sau về công nghệ, khi đến tận năm 2019 thì Apple mới trang bị cho những chiếc iPhone 11 ống kính góc rộng và một tính năng chụp đêm đúng nghĩa. Trong khi trước đó, Google đã làm được điều này rất tốt, nhờ những thuật toán đặc biệt và tính năng Night Sight được coi là ông vua chụp đêm của làng smartphone.

iPhone Xs cũng có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, nhưng kết quả không thực sự ấn tượng. iPhone 11 Pro và 11 Pro đã làm thay đổi điều đó. Và theo đánh giá chi tiết của The Verge, khả năng chụp đêm của iPhone 11 Pro thậm chí còn nhỉnh hơn cả Pixel 3, chiếc smartphone chụp đêm ấn tượng nhất hiện nay.

Như những bức ảnh so sánh dưới đây, chúng ta có thể thấy khả năng chụp đêm của iPhone 11 Pro đã được cải thiện đáng kể so với iPhone Xs, màu sắc cũng hài hòa hơn Note 10. Khi nhìn kỹ hơn, có thể iPhone 11 Pro có thể giữ được nhiều chi tiết hơn so với Pixel 3, đặc biệt là các đường vân gỗ trên bức tường.

iPhone 11 Pro.
iPhone Xs.
Goole Pixel 3.
Samsung Galaxy Note 10.

Chế độ Night mode trên iPhone 11 Pro được tự động bật lên, khi cảm biến nhận thấy rằng ánh sáng môi trường không đủ. Thời gian phơi sáng cũng được đề xuất, nhưng bạn có thể tùy chỉnh nếu muốn.

Theo GenK

Các tin cũ hơn