Galaxy Fold của phóng viên TechCrunch bị lỗi màn hình chỉ sau một ngày sử dụng

Thứ sáu, 27/09/2019, 10:14
Như khuyến cáo từ trước đến nay của Samsung, Galaxy Fold vẫn là một thiết bị rất mong manh và cần được sử dụng nhẹ nhàng.

Sau khi mở bán tại Hàn Quốc và Anh, Samsung tiếp tục đưa chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold của mình trở lại Mỹ một lần nữa. Thế nhưng dường như bóng ma của các lỗi trên màn hình vẫn chưa thôi ám ảnh thiết bị này.

Tối qua, phóng viên Brian Heater của trang tin TechCrunch cho biết về một lỗi nhỏ xuất hiện ở giữa màn hình Galaxy Fold chỉ sau 27 giờ sử dụng thiết bị này. Heater mô tả về lỗi nhỏ này như các "đốm sáng nhiều màu sắc vô định hình", có kích thước chưa đến 1cm chiều ngang.

Lỗi này được mô tả như các đốm sáng nhiều màu sắc trên màn hình.

Heater nói rằng, thiết bị này chưa từng bị "rơi trên nền bê tông, nhúng vào nước hay dẫm lên nó." Anh cho rằng vấn đề dường như có nguyên nhân từ việc ấn vào màn hình để gập điện thoại lại. Mặc dù màn hình vẫn sử dụng được và các chấm sáng này cũng không quá lớn để dễ dàng nhận ra, nhưng nó vẫn gây ra các tác động nhất định đến trải nghiệm.

Samsung hiện đã nhận lại thiết bị để điều tra về nguyên nhân.

Trong khi đó các nhân viên trang tin CNET được sử dụng Galaxy Fold cho biết, đến thời điểm này họ chưa gặp bất cứ vấn đề nào về màn hình.

Bình luận về lỗi này trên màn hình, Samsung cho biết họ khuyến khích người sở hữu điện thoại nên đọc kỹ lại hướng dẫn bảo quản đi kèm với Galaxy Fold, bao gồm cả việc sử dụng thiết bị một cách nhẹ nhàng.

Tài liệu của công ty cảnh báo không nên gây ra các lực nhấn quá mạnh, đặt các vật thể lên màn hình trước khi gập nó lại, hay cho Galaxy Fold tiếp xúc với nước và bụi. Bên cạnh đó còn có các khuyến cáo về trang bị bảo vệ màn hình ngoài sản phẩm đi kèm, cũng như không để điện thoại cùng với các vật dễ gây hư hỏng.

"Nếu có bất cứ câu hỏi nào, người sở hữu Galaxy Fold có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia sản phẩm của Samsung thông qua dịch vụ Galaxy Fold Premier Service bất cứ lúc nào, bất cứ ngày nào." Samsung cho biết trong tuyên bố của mình.

"Chúng tôi đã thấy những phản hồi đầy nhiệt tình khi ra mắt Galaxy Fold ở nhiều thị trường trong vài tuần qua, với hàng nghìn người tiêu dùng yêu thích trải nghiệm độc đáo mà nó mang đến." Samsung bổ sung thêm.

Theo GenK

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích