LG sẽ ra mắt điện thoại thông minh biết suy nghĩ

Thứ hai, 09/04/2012, 10:00
LG chưa đạt được nhiều thành công kể từ khi chuyển trọng tâm kinh doanh từ điện thoại phổ thông sang điện thoại thông minh như Samsung nhưng công ty này vẫn tràn đầy tham vọng với smartphone.

Kwon Bong-suk, giám đốc quản lí của bộ truyền thông di động (LG Mobile Communications), đã chia sẻ về dự định của công ty trong việc giới thiệu một chiếc "thinking smartphone" (tạm dịch: điện thoại thông minh biết nghĩ). Ông nói rằng những phát minh mới liên quan đến smartphone không nhất thiết phải đến từ Apple, và một công ty như LG cũng có thể xác định một giá trị chung mà người dùng vẫn đang tìm kiếm khi dùng điện thoại của mình.


Chiếc lược của LG đó là sẽ ngừng lại việc thêm hàng tá tính năng thông thường và tính năng giải trí vào điện thoại, thay vào đó là "xây dựng một sản phẩm thông minh và có thể phản hồi lại các đòi hỏi của người dùng". Một ví dụ mà Bong-suk đưa ra đó là bạn đặt đồng hồ báo thức lúc 6 giờ sáng, thế nhưng smartphone của bạn nhận thấy rằng người đường đang có mật động giao thông cao bất thường nên sẽ đánh thức bạn lúc 5 giờ 30 phút để bạn không bị trễ giờ.

Khi nói đến một chiều hướng khác liên quan đến giá của smartphone, Bong-suk nói LG đang cân nhắc về việc bán ra những điện thoại thông minh với giá 100 USD, nhưng LG sẽ không chú trọng việc này cho đến khi hãng đảm bảo rằng mức giá rẻ sẽ không làm mất đi quá nhiều trải nghiệm của khác hàng.

Theo ictnews

Các tin cũ hơn