Phát hành ứng dụng Google+cho iPhone

Thứ tư, 20/07/2011, 00:00
Ứng dụng Google+ dành cho iPhone vừa được phát hành chính thức trên App Store. Người dùng có thể tải về miễn phí.

Trong khi ứng dụng Google+ cho điện thoại Android (tải về ở đây) ra mắt cùng thời điểm với mạng xã hội Google+, thì ứng dụng cho iPhone phải chờ Apple xem xét đến nay mới xong. Trong thời gian đó, người dùng iPhone phải truy cập Google+ bằng phiên bản web thông qua trình duyệt Safari, không có đầy đủ tính năng  như ứng dụng trên máy.

Ứng dụng Google+ cho iPhone về cơ bản rất giống phiên bản dành cho Android, từ cách sắp xếp dòng thông tin chính, các nhóm mối quan hệ (Circle) đến tính năng chát theo nhóm Huddle. Riêng tính năng Instant Upload (tải lên tức thời) thì chỉ có trên ứng dụng Android. Instant Upload tự động tải lên "đám mây" các đoạn video, hình ảnh mà người dùng mới quay hoặc chụp bằng điện thoại Android.

Ứng dụng Google+ cho iPhone chưa dùng được cho các thiết bị iOS khác nên người dùng iPad và iPod touch vẫn phải chờ. Chưa rõ nguyên nhân tại sao như vậy.

Tuần trước, CEO Larry Page của Google cho biết, Google+ đã đạt hơn 10 triệu người dùng và cộng đồng này đang gửi và nhận 1 tỉ thông điệp mỗi ngày.

Hình giới thiệu Google+ trên iTunes

Theo PCWorld

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích