Schneider Electric cung cấp phần mềm quản trị trung tâm dữ liệu

Thứ sáu, 15/07/2011, 00:00
Schneider Electric, nhà cung cấp giải pháp về quản trị năng lượng, vừa công bố bộ sản phẩm phần mềm ứng dụng StruxureWare cho Trung tâm dữ liệu (TTDL), giúp vận hành TTDL một cách dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Đây là một bộ phần mềm được thiết kế riêng để giải quyết tất cả các vấn đề cần thiết của hạ tầng vật lý trong TTDL nhằm đảm bảo tối đa hóa tính sẵn sàng và hiệu quả hoạt động.

Môi trường TTDL truyền thống thường dựa vào các công cụ quản lý khép kín, đòi hỏi nhà quản lý phải có những hiểu biết đặc biệt, có kinh nghiệm về CNTT và thiết bị hoặc những kiến thức quản lý đặc biệt chuyên ngành mới có thể có được thông tin mà họ cần.

Với công cụ mà Schneider Electric giới thiệu, nhà quản lý TTDL có thể dễ dàng truy cập và quản lý hệ thống điện nguồn, thiết bị và hệ thống làm mát TTDL, các chế độ bảo mật vật lý…

StruxureWare cho TTDL kết hợp được các phần mềm công cụ về quản lý của Schneider Electric như Quản trị Hạ tầng TTDL (DCIM) và Quản trị Thiết bị TTDL (DCFM) sẽ cho phép thu thập, giám sát và tự động hóa dữ liệu, lên kế hoạch và thực hiện các chức năng để có được khả năng quan sát đa chiều khi thực hiện các nhiệm vụ quan trọng của các hệ thống vật lý tại TTDL.

Thông qua khả năng này, các nhà quản lý TTDL có quyền truy cập vào tất cả các dữ liệu và công cụ họ cần để vận hành TTDL một cách đáng tin cậy hơn, hiệu quả hơn, hiệu suất cao hơn, an toàn và xanh hơn.

Theo PCWorld

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin cũ hơn