Laptop siêu di động giá rẻ Samsung Series 3

Thứ hai, 18/07/2011, 00:00
Samsung Series 3 có thể coi là phiên bản 2 của “siêu mẫu” Series 9, với cấu hình tốt, thiết kế "bình dân" hơn, cho giá thành thấp hơn.

Laptop siêu di động giá rẻ Samsung Series 3

Dòng laptop Series X của Samsung đang thực sự tạo được tiếng vang trên thị trường, với "siêu mẫu" Samsung Series 9 là đối thủ đáng gờm của MacBook Air, hay laptop Chromebook Samsung Series 5 chạy hệ điều hành Chrome OS đang được đón nhận khá tích cực. Nhưng nếu bạn không phải là một fan của Chromebook, cũng không có hầu bao rủng rỉnh để sắm một chiếc Series 9, thì Series 3 là một lựa chọn không tồi.

Samsung Series 3 có rất nhiều model cho người dùng lựa chọn, từ 11 inch cho đến 15,6 inch, với cấu hình và giá cả khác nhau, trong đó model 12,6 inch có vẻ như là thích hợp nhất với kích thước vừa phải, giá 750 USD.

Laptop siêu di động giá rẻ Samsung Series 3

Samsung Series 3 có thiết kế khá mỏng và sang

Model này sở hữu cấu hình khá ổn, bao gồm CPU Core i5 tốc độ 2,3GHz, RAM 4GB, ổ HDD dung lượng 500GB. Máy mỏng chỉ 22 mm, nặng 1,4 kg. Mức giá 750 USD thực sự là một mức giá ấn tượng so với các laptop cùng kích cỡ với cấu hình tương đương.

Nhìn tổng thể, máy trông khá sang nhưng đơn giản với các chi tiết thiết kế bằng nhôm và nhựa. Bàn phím backlit khá lớn cho phép gõ nhanh và chính xác. Touchpad vừa phải phù hợp với các laptop cỡ nhỏ.

Laptop siêu di động giá rẻ Samsung Series 3

Màn hình hiển thị sắc nét, bàn phím backlit, touchpad vừa phải

Máy cũng có đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn như HDMI, VGA, USB. Tuy nhiên, có thể khẳng định Series 3 không thích hợp để chơi game, nhất là các game hạng nặng.

Về tính năng, máy cũng được tích hợp công nghệ Wi-Di của Intel, cho phép truyền dữ liệu lên một màn hình lớn hơn không cần dây kết nối. Đặc biệt, máy có chế độ tiết kiệm điện hoạt động khá hiệu quả, giúp duy trì thời lượng pin lâu hơn. Máy hoạt động được khoảng 6 tiếng khi xem video liên tục, một con số khá ấn tượng.

Laptop siêu di động giá rẻ Samsung Series 3

Các cổng kết nối được đơn giản hóa, máy không có ổ đĩa

Tóm lại, Samsung Series 3 hoạt động khá tốt, thiết kế bắt mắt và tích hợp nhiều công nghệ mới, là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích dòng laptop siêu di động có mức giá vừa phải.

Theo Bưu điện Việt Nam

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích