Cận cảnh bộ đôi tablet của Lenovo

Thứ tư, 20/07/2011, 00:00
Công ty Trung Quốc vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về hai máy tính bảng chạy Android Honeycomb. Trong khi IdeaPad K1 được thiết kế bắt mắt cho tính năng giải trí, tablet ThinkPad lại hứa hẹn là công cụ đắc lực cho các doanh nhân.

IdeaPad K1 có thiết kế thanh mảnh, bắt mắt với các đường bo cong mềm mại.

IdeaPad K1 có thiết kế thanh mảnh, bắt mắt với các đường bo cong mềm mại. Ảnh: Lenovo

Theo thông tin được giám đốc điều hành của Lenovo tiết lộ hồi giữa tháng 6, máy tính bảng IdeaPad K1 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung 10 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel. Máy có thiết kế thanh mảnh, khá đẹp với độ mỏng chỉ 13 mm và các đường bo cong mềm mại.

Tablet IdeaPad K1 trang bị bộ xử lý NVIDIA Tegra 2 nhân tốc độ 1 GHz. Bộ nhớ máy có thể mở rộng lên 64 GB nhờ hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Mặt sau IdeaPad K1 tích hợp camera 5 Megapixel cho chức năng chụp ảnh và quay video khá tốt. Ngoài ra máy còn có thêm một camera 2 Megapixel ở mặt trước để thực hiện cuộc gọi video và chụp ảnh chân dung. Tablet IdeaPad K1 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, cổng HDMI và cũng có một khe cắm thẻ SIM.

Tablet ThinhkPad màn hình cảm ứng 10 inch, có thể sử dụng bút kỹ thuật số.

Tablet ThinhkPad màn hình cảm ứng 10 inch, có thể sử dụng bút kỹ thuật số. Ảnh: Lenovo

ThinkPad có thông số kỹ thuật tương tự như IdeaPad nhưng máy được thiết kế dành cho các doanh nhân với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng các đường bo vuông vắn, cứng cáp. Máy mỏng chỉ 14 mm, trọng lượng 715 gram.

Trên màn hình cảm ứng của ThinkPad còn có thể sử dụng bút kỹ thuật số. Ngoài ra, máy còn đi kèm một bàn phím để có thể biến thành laptop di động thuận tiện.

Bên cạnh đó, ThinkPad còn hỗ trợ thẻ nhớ SD, USB 2.0, 3G, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và thời lượng pin lên tới 8,7 tiếng với phiên bản chỉ có Wi-Fi.

Tablet của Lenovo đi kèm bộ vỏ nhiều màu sắc tùy người mua lựa chọn.

Tablet IdeaPad K1 của Lenovo đi kèm bộ vỏ nhiều màu sắc tùy người mua lựa chọn. Ảnh: Lenovo

Lenovo bắt đầu nhận đặt hàng trước từ hôm nay (20/7) với giá 399 USD cho phiên bản IdeaPad K1 16 GB, 499 và 529 USD cho phiên bản ThinkPad 16 GB và 32 GB. Riêng bàn phím QWERTY cho máy ThinkPad có giá 99 USD. Bộ đôi máy tính bảng sẽ bắt đầu tới các cửa hàng trên toàn cầu từ quý 3 năm nay.

Theo Ngoisao

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn