Galaxy Note II: Mạnh mẽ khơi gợi sáng tạo

Thứ sáu, 07/09/2012, 16:18
Chiếc điện thoại Galaxy Note II đã chính thức xuất hiện tại sự kiện Samsung Mobile Unpacked trong khuôn khổ triển lãm IFA 2012, Berlin. Galaxy Note II được đánh giá là thiết bị di động mạnh mẽ để thể hiện khả năng sáng tạo và tính cá nhân độc đáo.
 
Galaxy Note II: Mạnh mẽ khơi gợi sáng tạo
 
Màn hình có độ rộng đến 5,5 inches giúp người sử dụng trải nghiệm dễ dàng những tính năng đặc biệt như Pop-up Web, Pop-up Video…
 
Xuất hiện tại sự kiện Samsung Mobile Unpaked, Galaxy Note II được trình làng với thiết kế đặc biệt: màn hình rộng 5,5 inches sử dụng công nghệ HD Super AMOLED cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác và dễ dàng hơn trên một diện tích rộng rãi.

Những ai thường xuyên lướt web trên điện thoại hay đọc văn bản sẽ có một trải nghiệm thích thú vì nội dung và hình ảnh được hiển thị rõ ràng và sắc nét. Màn hình được thiết kế theo tỉ lệ 16:9 cho người dùng trải nghiệm những đoạn phim trên Samsung Galaxy Note II một cách sống động hơn.

Đặc biệt hơn, màn hình rộng của Samsung Galaxy Note II được đặt trong một thiết kế thon gọn với chiều rộng màn hình nhỏ và độ dày mỏng hơn thế hệ Galaxy Note trước nên rất dễ cầm trên tay.
 
Galaxy Note II cũng như các sản phẩm khác trong dòng Galaxy Note của Samsung, điểm nhấn của sản phẩm nằm ở cây bút S-Pen. Được thiết kế dài và đẹp hơn, cho người dùng cảm giác chắc tay hơn khi cầm, và tự nhiên, thoải mái hơn khi viết. S-Pen sẽ hỗ trợ tối đa người dùng thường xuyên di chuyển với các hoạt động như ghi chú nhanh, tra cứu thông tin, nắm bắt và sắp xếp các ý tưởng, nội dung theo một trật tự nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo.
 
Galaxy Note II: Mạnh mẽ khơi gợi sáng tạo
 
Như với Galaxy Note thế hệ đầu, cây bút stylus S-Pen của Galaxy Note II được rất nhiều người yêu thích vì những trải nghiệm mới mà nó mang lại
 
Tất cả những ứng dụng và chức năng ở trên được nhà sản xuất Samsung tối đa hoá hiệu quả bằng việc trang bị cho Galaxy Note II một cấu hình khủng – có thể nói tương đương với một chiếc máy tính – vi xử lý Exynos 4 Quad-core tốc độ 1.6Ghz, RAM 2Gb và kết nối HSPA Plus hoặc 4G LTE giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện dễ dàng, người dùng có thể chuyển đổi màn hình, truy nhập web chỉ trong chớp mắt và download các ứng dụng gần như ngay tức thì.

Với cấu hình này, Samsung Galaxy Note II có khả năng vận hành mạnh mẽ mà ít smartphone nào ở thời điểm hiện tại có thể so sánh được.
 
Galaxy Note II: Mạnh mẽ khơi gợi sáng tạo
 
Cấu hình mạnh mẽ của Galaxy Note II được Samsung giới thiệu tại IFA 2012 đã làm rúng động giới công nghệ
 
Song song với cấu hình ấn tượng, Samsung Galaxy Note II còn được trang bị pin với dung lượng khủng lên đến 3.100 mAh. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm và thưởng thức các nội dung đa phương tiện, ghi chú các ý tưởng tức thời, lướt web bằng wifi hoặc 3G mà không còn phải lo sợ hết pin.
 
Người tiêu dùng hào hứng trải nghiệm Samsung Galaxy
Note II tại Unpacked Event
Người tiêu dùng hào hứng trải nghiệm Samsung Galaxy Note II tại Unpacked Event
 
Người tiêu dùng hào hứng trải nghiệm Samsung Galaxy
Note II tại Unpacked Event
 
Ngô Thanh Vân cũng có mặt tại Unpacked Event – IFA (Berlin) để chiêm ngưỡng và trải nghiệm Samsung Galaxy Note II
 
Ngay sau khi ra mắt tại Unpacked Event nằm trong khuôn khổ của IFA 2012, Samsung Galaxy Note II đã thực sự làm rúng động giới công nghệ khi sở hữu thiết kế và cấu hình đúng như mong đợi. Ông JK Shin, Chủ tịch Ngành hàng Truyền thông Di động & Công nghệ Thông tin - Công ty Điện tử Samsung đã cho rằng “GALAXY Note II là thiết bị di động lý tưởng cho những người yêu thích sáng tạo, thể hiện và mong muốn mình là người độc đáo, cá tính”.
 
Người tiêu dùng hào hứng trải nghiệm Samsung Galaxy
Note II tại Unpacked Event
 
Ông JK Shin, Chủ tịch Ngành hàng Truyền thông Di động & Công nghệ Thông tin - Công ty Điện tử Samsung tại Unpacked Event, IFA (Berlin)

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích