Mục sở thị "sức mạnh" chụp ảnh của iPhone 5

Thứ năm, 13/09/2012, 16:35
iPhone 5, chiếc điện thoại được chờ đợi từ lâu vừa được Apple chính thức trình làng sở hữu camera 8 megapixel với công nghệ iSight và len tương tự như trên New iPad, cho phép chụp ảnh trong cả những điều kiện xấu và có tốc độ chụp nhanh hơn so với iPhone 4S.
Ngay sau màn ra mắt sản phẩm tại sự kiện đặc biệt của hãng, Apple đã khởi động trang sản phẩm chính thức dành cho iPhone 5, trong đó có cả một bộ sư tập những bức ảnh mẫu được chụp bằng chiếc điện thoại mới này. Thật không may, không một bức ảnh nào trong bộ sưu tập này cho thấy môi trường ánh sáng yếu để chúng ta có thể thấy được sức mạnh của bộ vi xử lý khử tiếng ồn được cải tiến và mới của camera.

Nhìn chung, những bức ảnh được chụp bằng iPhone 5 trông khá đẹp, chất lượng hơn nhiều những bức ảnh 7 megapixel được chụp bằng máy ảnh "point-and-shoot" từ 5 năm trước. Tuy nhiên, chất lượng khá tốt chưa phải là đủ bởi các nhà sản xuất smartphone khác đang nỗ lực cải tiến nhiều nhất có thể bộ phận camera trên sản phẩm điện thoại của họ.

Apple sẽ cần phải tạo ra các bước nhảy vọt trong nhiều lĩnh vực như hiệu suất ánh sáng thấp và ổn định hình ảnh nếu như họ muốn cạnh tranh trong cuộc chơi này.

Và đây là bộ sưu tập ảnh mẫu được chụp bằng chiếc điện thoại iPhone mới nhất của Apple:
 
Võ Hiền

Võ Hiền

Võ Hiền

Võ Hiền

Võ Hiền

Võ Hiền
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn