Trai đẹp "chào thua" iPhone mới

Thứ tư, 11/09/2013, 14:45
Trên tường các trang mạng xã hội ngập tràn 2 sản phẩm mới của Apple: iPhone 5C và iPhone 5S.

trai đẹp trục xuất

Trai đẹp bị lãng quên...

Cách đây không lâu, ba anh em nhà họ Lưu (Luu Triplets) gồm Mark Lưu, Charles Lưu, Lance Lưu đã khiến dân mạng "phát cuồng" bởi ngoại hình nam tính, cuốn hút. Hình ảnh 3 anh chàng 25 tuổi với thân hình cân đối, cơ bắp và đặc biệt khuôn mặt lai càng hút hồn dân Việt.

Sinh ra và lớn lên tại Canada, mang trong mình dòng máu Việt, "anh em sinh ba" này được khán giả Việt biết đến khi xuất hiện vài giây trong trong bộ phim Pacific Rim từng được công chiếu trong thời gian qua. Khi thông tin "gốc Việt" được tung ra, cư dân mạng tại Việt Nam "sôi nổi" bàn luận và tỏ rõ sự yêu mến, hâm mộ cho 3 chàng trai này.

trai đẹp trục xuất

trai đẹp trục xuất

Ba anh em nhà họ Lưu

trai đẹp trục xuất

"Trai đẹp bị trục xuất" đã bị lãng quên?

Ấy vậy mà, tối hôm qua (10/09/2013), ba anh em nhà họ Lưu (Luu Triplets) đã đáp xuống sân bay Việt Nam nhưng trên facebook và các trang mạng xã hội khác rất hiếm hoi mới thấy được một status viết về các anh chàng này. 

Không chỉ 3 chàng trai họ Lưu chịu đựng sự "lép vế", mà sáng nay, chàng trai Ấn Độ bị trục xuất khỏi nước vì quá... đẹp trai Omar Boken Al Gala cũng sẽ "im hơi lặng tiếng" khi đến Việt Nam tham dự trong một chương trình từ thiện được tổ chức quy mô lớn tại TP.HCM. Phải chăng Việt Nam đã hết mê "trai đẹp"? 

iPhone mới "nhấn chìm" tất cả

Lí do khiến các "trai đẹp" này "hạ nhiệt" chính là buổi ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C - đây được xem là "sản phẩm hot nhất năm 2013" - diễn ra trong đêm qua. Với sự nổi tiếng toàn cầu của nhãn hiệu điện thoại "đứng đầu thế giới", hàng loạt status và hình ảnh tràn ngập trên mạng xã hội, "nhấn chìm" các "trai đẹp" về miền kí ức lãng quên. 

Lướt một vòng facebook vào đêm qua, thật dễ để thấy hình ảnh chiếc điện thoại "quả táo cắn dở" nhưng "kiếm đỏ con mắt" cũng khó thấy thông tin về các "trai đẹp". Từ khen ngợi như "Apple làm quả đêm kinh khủng quá, không thể nào ngủ nổi", "5C đẹp quá đi!", "Mình rất thích cảm ứng vân tay của iPhone 5S", đến cả việc chê bai, so sánh: "Chẳng thấy đẹp gì cả, vỏ nhựa nhìn như đồ chơi", "Mang cái này ra đường có nước mà bị cướp luôn ngón tay đấy!"...

iphone 5S

iphone 5S

iphone 5S

Hàng loạt các facebooker cập nhật tình hình buổi ra mắt sản phẩm mới của Apple

iphone 5S

Sản phẩm chưa ra thì đã có người rao bán iPhone đời cũ

Cứ nghĩ chỉ có "tín đồ" của "trái táo cắn dở" mới hoạt động mạnh trên trang mạng xã hội nhưng có những người không phải là "tín đồ", cũng không am hiểu gì về công nghệ, vẫn treo status như một cách thể hiện "mình cũng theo kịp xu hướng". 

Với tính chất "hiệu ứng đám đông" quá mạnh ở Việt Nam, iPhone chiếm lĩnh sự quan tâm cao độ của giới trẻ Việt, đến mức một số người ngạc nhiên thốt lên: "5C là gì? Sao thấy ai cũng rần rần vậy". Câu nói thắc mắc ấy cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển viral marketing (marketing truyền miệng) cho Apple.

iphone 5S

iphone 5S

iphone 5S

iphone 5S

iphone 5S

Nhiều người chỉ "hùa theo đám đông" chứ không thật sự hiểu rõ về nó

iphone 5S

Hiếm hoi mới thấy 1 tin về 3 chàng trai đáp xuống sân bay Việt Nam trong "bão đêm" iPhone

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích