"Trai đẹp trục xuất" hồi hộp trước ngày đến Việt Nam

Thứ hai, 09/09/2013, 14:23
Omar Borkan Al Gala rất hào hứng với chuyến thăm tới Việt Nam vào ngày 11/9 tới.

Tuần này, Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại TP.HCM để giao lưu với khán giả Việt Nam. Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Omar đã đăng tải dòng chia sẻ cảm ơn người hâm mộ và giới truyền thông.

truc xuat

Omar được đông đảo người hâm mộ Việt Nam giành tình cảm yêu mến.

Anh viết: “Thân gửi người hâm mộ Việt Nam, tôi rất vui mừng khi thấy chuyến đi sắp tới của mình đang được mọi người và giới truyền thông quan tâm. Trước đây, khi dùng google tìm hiểu thông tin về Việt Nam, tôi được biết đất nước của các bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đang chờ được khám phá.

truc xuat

Lời chia sẻ của Omar trên trang cá nhân.

Nhưng lúc này, khi nhìn thấy sự ủng hộ và sự thân thiện mà các bạn dành cho tôi thì tôi nghĩ rằng chính các bạn, những con người thân thiện đã là thứ tài sản vô cùng xinh đẹp và giá trị của Việt Nam rồi. Nghĩ đến chuyến thăm Việt Nam và gặp gỡ những con người dễ mến và thưởng thức nhiều món ngon làm tôi có thêm nhiều động lực hoàn thành công việc hiện tại để nhanh chóng sắp xếp mọi thứ cho chuyến sắp tới.

Tôi yêu các bạn, hẹn gặp mọi người vào ngày 11/9”.

Đáp lại bức tâm thư của Omar Borkan Al Gala, đông đảo bạn trẻ người Việt đã rất vui mừng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn