Bị xe tải đè bẹp vẫn thoát chết

Thứ năm, 23/08/2012, 11:28
Không ai có thể tin rằng, người lái xe có thể sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Một người lái xe Trung Quốc đã thoát chết một cách đáng kinh ngạc sau khi chiếc xe của anh ta bị một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đè bẹp và chôn vùi dưới đống đá sỏi.
 
xetai.jpg - 42.76 KB

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
 
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn ở Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết, khi chứng kiến cảnh tượng chiếc xe bị đè bẹp và chôn vùi dưới hàng tấn đá sỏi, không ai nghĩ nạn nhân có thể sống sót. “Chúng tôi nghĩ người lái xe chắc chắn đã chết”, người đàn ông này nói.
 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhân viên cứu nạn đã có mặt ở hiện trường để giải cứu nạn nhân. Họ sử dụng một cần cẩu cỡ lớn để nâng chiếc xe tải bị lật lên, đồng thời dùng xẻng xúc đống đá sỏi ra khỏi chiếc xe bị tai nạn.
 
xetai1.jpg - 35.79 KB
 
xetai2.jpg - 49.62 KB
 
xetai3.jpg - 58.65 KB
 
xetai4.jpg - 54.42 KB
 
Phải mất hơn một giờ đồng hồ, nạn nhân mới được giải cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị. Mặc dù gặp tai nạn kinh hoàng nhưng các bác sĩ cho biết, nạn nhân chỉ bị gãy xương.
 
Không chỉ người dân qua đường, mà ngay cả các nhân viên đội cứu hộ cũng không giấu nổi sự kinh ngạc khi thấy người lái xe vẫn còn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng này.
 
Theo Dailymail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn