Cô gái "phát cuồng" vì đồ chơi Disney

Chủ nhật, 26/08/2012, 14:10
Cô Caroline Rayner, 27 tuổi, đến từ Bromley, Kent, Anh mắc chứng ám ảnh đồ vật kỳ lạ. Cô bắt đầu sưu tập kỷ vật của Disney từ năm lên 3 tuổi. Cho đến nay, Caroline đã có 1 bộ sưu tập gồm 400 đồ chơi trị giá hơn 5.000 Bảng Anh (khoảng 165 triệu VNĐ).
Caroline cho biết, đồ chơi Disney đầu tiên cô có là chú chuột Mickey mua ở California. Nó đã gây ra nỗi ám ảnh cho Caroline suốt 24 năm qua. Thậm chí trong đám cưới của cô với anhDavid Rayner vào năm 2010, chuột Mickey được chọn làm chủ đề chính còn những chú gấu bông khác cũng có mặt như “khách mời đặc biệt”.
 
d.jpg - 67.30 KB
 
Caroline Rayner đã sưu tập đồ chơi Disney từ năm 3 tuổi.
 
Cô Caroline nói thêm: “Tôi từng bị bạn bè bắt nạt khi còn ở trường trung học. Để khiến tâm trạng tốt hơn, tôi thường đi ra ngoài và mua đồ chơi. Bộ sưu tập của tôi cứ thế tăng lên. Đồ chơi yêu thích của tôi là gấu Teddy Bolt. Một ngày nào đó tôi hy vọng sẽ được ghi tên vào Sách Kỷ lục Guinness”.
 
Khi sắp kết hôn, Caroline rất lo lắng cho bộ sưu tập của mình bởi không phải người chồng nào cũng chấp nhận ngủ chung giường với hàng trăm đồ chơi “trẻ con” như vậy. Tuy nhiên, anhDavid đã chấp nhận sở thích đặc biệt của vợ. Anh thường tặng đồ chơi cho Caroline thay vì sô-cô-la hay hoa hồng trong các dịp kỷ niệm.
 
d1.jpg - 72.32 KB
 
Thậm chí bánh cưới của cô cũng có hình chuột Disney...
 
d2.jpg - 73.09 KB
 
...còn tuần trăng mật thì không đâu khác ngoài Disneyland tại Florida, Mỹ.
 
d3.jpg - 53.23 KB
 
d4.jpg - 73.92 KB

Hiện tại, cô Caroline Rayner đang theo đuổi các kỷ lục thế giới cho bộ sưu tập Disney lớn nhất. Đang nắm giữ danh hiệu này là Mary Brooks, người có hơn 1.411 đồ chơi Disney.
 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn