Người phụ nữ "lên đỉnh"… 100 lần một ngày

Thứ tư, 29/08/2012, 11:14
Kim Ramsey, một y tá 44 tuổi sống ở Montclair, Mỹ có thể đạt cực khoái 100 lần mỗi ngày và bị kích thích bởi ngay cả những chuyển động nhỏ nhất.
"Những phụ nữ khác tự hỏi làm thế nào để đạt được cực khoái. Còn tôi thì tự hỏi làm thế nào để chặn điều đó lại" - cô Kim đau khổ tiết lộ. Người phụ nữ này được chẩn đoán mắc phải hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục kéo dài (PGAD). Các bác sĩ cho rằng, nguyên nhân gây nên tình trạng này là do các nang thần kinh phát triển trong cột sống sau khi cô bị ngã xuống cầu thang 10 năm trước đây.

Lần đầu tiên cô gặp vấn đề với việc đạt cực khoái liên tục sau khi làm chuyện ấy với bạn trai năm 2008. Cô nói: "Tôi đã đạt cực khoái liên tục trong bốn ngày. Tôi nghĩ rằng, tôi đã phát điên”. Cô ấy thậm chí đã cố gắng ngồi lên trên một gói đậu Hà Lan đông lạnh để chặn đứng các cơn cực khoái liên tục nhưng chúng không hề có tác dụng gì.
 
ramsey.jpg - 39.69 KB
 
Các bác sỹ cho rằng, hội chứng kì lạ này là hậu quả của lần bị ngã cầu thang của Kim.

Mỗi khi cô Kim chuẩn bị làm điều gì, cô ấy đều phải suy nghĩ và đánh giá rất kỹ lưỡng tình huống như: Cô ấy đang ở đâu? Có những người nào xung quanh?...

Cô ấy thường phải tránh xa những yếu tố có thể kích thích cô ấy như: âm nhạc với những tiếng bass nặng, các rung động từ tàu hỏa hay xe hơi, không khí lạnh, nước hoa xạ hương, thậm chí là cả bóng tối, sự căng thẳng, những bộ phim rùng rợn hay phim tình cảm lãng mạn, các sự đụng chạm bất ngờ... 
 
ramsey1.jpg - 68.32 KB
 
Cô Kim gặp rắc rối với việc có thể đạt cực khoái 100 lần một ngày.
 
Một điều ngạc nhiên là PGAD có vẻ không liên quan đến sex, cô Kim không gặp vấn đề gì khi xem những cảnh quay nhạy cảm. Tuy nhiên, việc một người bạn đặt tay lên lưng cô ấy lại khiến cô cảm thấy khổ sở và phải kiềm chế. Giờ đây, cô ấy còn không dám ôm những người thân thiết xung quanh.
 
PGAD là một hội chứng rối loạn hiếm gặp nhưng trong năm 2009, một người phụ nữ giấu tên khác cũng đã thổ lộ về việc đạt 100 đến 200 cực khoái mỗi ngày.

 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn