Đi "vệ sinh" ở sông, bị cá sấu cắn vào mông

Chủ nhật, 26/08/2012, 07:41
Một công nhân xây dựng đã bị cá sấu tấn công khi anh này đang đi vệ sinh ở ngoài bờ sông ở Borneo, Maylaysia. Tuy nhiên sau đó con vật đã bỏ chạy.
 
 
Pai đã đấm vào mắt con cá sấu dài 2m sau khi con vật cắn vào phía trên mông phải của người công nhân này. Mặc dù bị đau đớn và chảy rất nhiều máu nhưng Pai vẫn kịp kêu cứu.
 
Vụ tấn công diễn ra vào sáng ngày hôm qua. Người công nhân 32 tuổi dù biết rằng con sông này có rất nhiều cá sấu nhưng vẫn quyết định ra đó để giải quyết nhu cầu vệ sinh.
 
Pai là công nhân người Indonesia đang làm việc tại khu xây dựng của Malaysia.Cá sấu tấn công anh khi anh vừa giải quyết xong nhu cầu ở dưới cây cầu.
 
"Cũng may là con cá sấu đã bỏ đi sau khi tôi đấm vào mắt nó" - tờ HarianMetro trích lời của Pai.
 
"Sau khi con vật nhả răng khỏi người tôi, tôi lấy hết sức bình sinh để chạy và kêu cứu mặc dù hông của tôi đau kinh khủng" - Pai kể lại.
 
Cá sấu tấn công là một vấn đề khá đau đầu tại Malaysia, chỉ trong vòng vài năm qua đã ghi nhận một số trường hợp tử vong vì bị tấn công.
 
Tờ The Star đưa tin một cậu bé 14 tuổi vẫn đang phải điều trị tại bệnh việncùng với Pai sau khi bị cá sấu cắn hôm thứ Tư vừa qua.
 
Hai năm trước, một doanh nhân người Malaysia đã giành phần thắng trong phiên tòa và được bồi thường 14.000 USD sau khi cá sấu cắn khi ông này đang chơi golf.
 

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn