Người tình đồng tính giết ca sĩ Nhật Sơn dửng dưng nhận án

Thứ sáu, 18/04/2014, 17:02
Đạt bỏ vợ con để chung sống với nam ca sĩ Nhật Sơn. Thế nhưng vì ghen tuông, Đạt vung dao đoạt mạng người tình. Nhận án 20 năm tù, Đạt không hề biến sắc dẫu biết ngày về sẽ rất xa.
Vẻ mặt lạnh của Đạt khi toà tuyên án

Theo cáo trạng, khoảng tháng 4/2012, Hà Hồng Đạt (38 tuổi, quê Cà Mau, trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) quen biết rồi chung sống với nam ca sĩ Vũ Minh Sơn (nghệ danh Nhật Sơn, ngụ quận 1). Vì ghen tuông nên cả hai thường xuyên gây gổ.

Khoảng 0 giờ 14/9/2013, sau khi đi mượn tiền về trả tiền phòng, Đạt về nhà thì bị Sơn la mắng vì nghi ngờ bạn tình đi chơi với người khác. Bực mình, Đạt đưa tay tát vào mặt Sơn rồi cả hai ẩu đả. Sơn giận dỗi lấy con dao dưới bếp đặt lên bàn thách thức: “Mày ngon thì đâm tao đi”.

Thấy Đạt không nói gì mà bỏ đi, Sơn lao theo xô ngã người tình xuống bậc thềm. Nghe Sơn kêu la bảo hàng xóm báo công an, Đạt bực tức chạy vào nhà lấy con dao lúc nãy ra lôi người tình vào nhà.

Sơn dùng dằng không chịu vào. Đạt cầm dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người Sơn. Thấy Sơn ra nhiều máu, Đạt ném dao rồi lấy xe đưa người tình đến bệnh viện. Vì vết thương làm thủng phổi, nam ca sĩ Nhật Sơn đã tử vong. Đạt đến công an đầu thú.

Toà tuyên 20 năm, người tình của nam ca sĩ Nhật Sơn dửng dưng nhận án.

Trong phiên xử lưu động sáng nay 18/4 tại UBND xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, hàng trăm người đã có mặt để chứng kiến giờ phút đền tội của kẻ sát nhân. Được dẫn giải đến toà, Hà Hồng Đạt không lộ cảm xúc dù nhìn thấy vợ và hai con.

Trả lời nguyên nhân dẫn đến sự việc, Đạt cho rằng vì Sơn hay ghen tuông bóng gió. Nói mãi mà người tình không thay đổi, Đạt quyết định bỏ Sơn, dọn đi chỗ khác ở. Biết Sơn không có tiền Đạt đi mượn để trả tiền phòng. Bị cáo không ngờ Sơn vì vậy mà nghi Đạt có người khác nên cãi vả. Vì đã có rượu nên Đạt nóng giận không kìm chế mới xuống tay.

Xét hành vi của Hà Hồng Đạt là côn đồ, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong tình cảm mà dùng dao tước đoạt mạng sống của nạn nhân, gây đau thương mất mát không gì bù đắp được… Vì lẽ đó, Toà án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt Hà Hồng Đạt mức án 20 năm tù về tội “giết người”.

Toà tuyên án, Đạt lạnh lùng tra tay vào còng. Không một lần ngoảnh mặt nhìn vợ con, Đạt lạnh lùng bước đi.

Theo Một thế giới

Các tin cũ hơn