Bé gái khai lận 10 tuổi để được "yêu"

Thứ hai, 26/05/2014, 15:33
Để được yêu anh chàng cử nhân tin học, bé gái đã khai thêm 10 tuổi để cuối cùng khiến anh chàng này hầu tòa vì tội "Hiếp dâm trẻ em".

Chàng trai vi phạm pháp luật một cách đáng tiếc này là Thân Nguyễn Luân, cử nhân tin học (SN 1989, ngụ xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

Ngày 9/7/2013, đúng ngày sinh nhật của mình thì Luân nhận được lời chúc mừng từ Ngọc Anh, một cô bạn quen trên mạng xã hội facebook. Cũng từ đó, hai người thường xuyên nhắn tin, chuyện trò qua lại với nhau.

Vì chỉ quen qua mạng chứ chưa gặp nhau ở ngoài đời bao giờ nên Ngọc Anh mặc sức nói dối Luân rằng mình sinh năm 1991, hiện đang làm tại Bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai).

Ảnh nạn nhân
Ảnh nạn nhân

Sau một thời gian nói chuyện và nảy sinh tình cảm, cả hai đã ngỏ lời yêu nhau. Ngày 2/8/2013, Ngọc Anh đã gọi điện thoại cho Luân nói rằng, mình đang đi công tác ở huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) và hẹn gặp Luân tại đây.

Khoảng 22h tối hôm đó, Ngọc Anh gọi điện cho Luân và hướng dẫn đường cho người yêu đến đón mình đi. Cả hai sau đó đã quay lại nhà nghỉ nơi Luân thuê phòng. Để được ở qua đêm với người yêu, Ngọc Anh đã lấy chứng minh nhân dân của mẹ mình.

Tối đó, cả hai người đã làm chuyện “người lớn” rồi lăn ra ngủ. Sáng hôm sau, Luân đưa cô bé về lại nhà và nhận được lời hẹn tối gặp nhau nữa, kịch bản lại diễn ra tương tự như tối hôm trước.

Sau hai đêm liền quấn quýt bên người yêu, đến sáng ngày thứ ba, Luân rủ người yêu về nhà mình ở xã Hòa Lễ (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) để ra mắt gia đình. Suy nghĩ một lát rồi Ngọc Anh cũng gật đầu đồng ý.

Thân Nguyễn Luân trên trang facebook cá nhân
Thân Nguyễn Luân trên trang facebook cá nhân.

Trong thời gian từ ngày 4/8 đến ngày 9/8/2013 ở nhà Luân, cả hai người đã làm chuyện “người lớn” thêm 6 lần nữa.

Thấy Ngọc Anh ở nhà mình lâu quá nên mẹ của Luân sợ gia đình cô con dâu tương lai lo lắng nên bà đã bảo hai đứa thu xếp sớm trở lại với công việc. Lúc này, thời gian nghỉ phép của Luân sắp hết, Ngọc Anh cũng nói rằng mình phải về Gia Lai để làm việc.

Sáng hôm sau đúng lúc Luân chuẩn bị đưa Ngọc Anh về nhà thì công an tìm đến. Từ đây, chuyện động trời bị vỡ lở, Luân bị bắt và bị truy tố vì hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Được biết trong giấy khai sinh thì Ngọc Anh sinh ngày 21/1/2001. Còn ngày sinh chính thức của Ngọc Anh là 27/8/2000.

Theo Pháp luật VN

Các tin cũ hơn