Hai cô gái chết trên cùng một sợi dây treo cổ ở TP.HCM

Thứ ba, 27/05/2014, 07:37
Theo người dân trong khu vực, Huyền đã ly hôn với chồng và có quan hệ đồng tính nữ với Thảo, cả hai sống chung trong căn nhà trên đã nhiều năm.

Đến chiều ngày 26/5, cơ quan công an huyện Bình Chánh vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của hai cô gái là Đỗ Thanh Thảo (25 tuổi) và Phan Thanh Huyền (32 tuổi) tại một ngôi nhà nhỏ sâu trong hẻm C12/2 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Rất đông người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Rất đông người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, người dân phát hiện Huyền và Thảo chết trong tư thế treo cổ chung một sợi dây trước phòng vệ sinh trong khi ngôi nhà đã khóa cửa. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

Lực lượng công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm. Lúc này, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi vụ việc. Đến 17h30, thi thể hai cô gái được đưa lên xe di dời về nhà xác.

Theo người dân trong khu vực, Huyền đã ly hôn với chồng và có quan hệ đồng tính nữ với Thảo, cả hai sống chung trong căn nhà trên đã nhiều năm. Cuộc sống của Huyền và Thảo hay xảy ra xung đột, cãi vã nhau nhưng mấy ngày gần đây không có dấu hiệu gì bất thường.

Thi thể hai cô gái được đưa về phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra vụ việc.
Thi thể hai cô gái được đưa về phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn