Vụ Cát Tường: thợ lặn tìm kiếm phần đầu chị Huyền

Thứ bảy, 09/08/2014, 16:19
Gia đình nạn nhân tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân Huyền ở bến đò Văn Đức và có sự hỗ trợ của cơ quan chức năng.

Từ sáng sớm ngày 9/8, có rất đông người thân và bạn bè của gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội), nơi phát hiện xác chị Huyền để tìm kiếm những phần thi thể còn lại của nạn nhân, với sự hỗ trợ của lực lượng công an và chính quyền địa phương.

Cat Tuong

Chồng nạn nhân Huyền ngồi thẩn thờ chờ trên bờ, mong mò tìm thấy phần còn lại của vợ.

Có mặt ở bến đò Văn Đức từ rất sớm, bà Nguyễn Thị Hiền ( mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền) rất buồn bã nói: “Ước muốn lớn nhất của gia đình chúng tôi là mong nhanh chóng tìm được những phần thi thể còn thiếu của con gái. Cơ quan điều tra sẽ sớm vào cuộc để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của con gái tôi, từ đó đưa vụ án ra xét xử một cách công minh nhất. Người gây ra tội ác sẽ phải trả giá cho tội ác của mình”.

Cat Tuong

Các thợ lặn đang tiếp tục mò tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân Huyền.

Cũng có mặt tại bến đò Văn Đức từ rất sớm, anh Nguyễn Hữu Huy – chồng của chị Huyền cho biết: “Dù đã tìm được thi thể của vợ tôi, nhưng thi thể ấy vẫn chưa được toàn vẹn nên gia đình tôi vẫn mong muốn tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể đã bị mất như đầu và bàn tay, bàn chân”.

Theo anh Huy, gia đình sẽ thuê hai thợ lặn lặn mò ở xung quanh khu vực tìm thấy thi thể trong bán kính 100m. Có thể mò bằng tay ở những chỗ gần bờ, sau đó nếu cần thiết sẽ dùng các cách thức khác để tìm kiếm các phần thi thể còn lại.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích