Khởi tố vụ án cố thủ cùng người tình trong phòng trọ

Thứ bảy, 09/08/2014, 21:25
Lê Văn Tuấn bị khởi tố điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Vụ cố thủ do người đàn ông 31 tuổi này làm "tác giả" khiến cảnh sát phải huy động hàng trăm người để giải quyết.

Chiều 9/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 (TP.HCM) đã bắt Lê Văn Tuấn (31 tuổi, tạm trú khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Người phụ nữ tên Thủy - "diễn kịch" cùng Tuấn được cơ quan điều tra cho tại ngoại.

Trước đó, từ 6h50 đến hơn 15h hôm 8/8, công an đã thuyết phục tên này mở cửa phòng trọ tại khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 để làm việc, nhưng anh này ngoan cố, cố thủ bên trong cùng người tình tên Thủy.

Công an đưa Tuấn và Thủy về Công an Q.12 làm rõ.
Công an đưa Tuấn và Thủy về Công an Q.12 làm rõ.

Tuấn là con nghiện lâu năm, lo rằng anh ta sẽ có những hành vi quá khích gây nguy hiểm cho tính mạng Thủy, Công an quận 12 đã điều động hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường và thương thuyết.

Biết tin người tình đang cố thủ trong phòng trọ cùng vợ mình, ông Hậu (51 tuổi, ngụ ở huyện Hóc Môn, chồng Thủy) đã đến xin lỗi vì có lần đã gọi Tuấn là con nghiện.

Tuấn bảo ông Hậu cho mượn 20 triệu đồng để làm ăn. Sợ Tuấn có hành động gây nguy hiểm cho vợ mình, người đàn ông này chạy vạy mượn đủ mang đến hiện trường, đưa qua khe cửa cho Tuấn.

Sau hơn 8 giờ thuyết phục không thành, Công an TP.HCM đã điều động 20 cảnh sát cơ động, đạp cửa, ném nhiều quả nổ gây cay vào trong phòng trọ, khống chế Tuấn, đưa Thủy về Công an quận 12 làm rõ.

* Tên những người liên quan đã thay đổi.

Theo TTO

Các tin cũ hơn