Dãy nhà chìm trong biển lửa, nhiều người ngất xỉu

Chủ nhật, 10/08/2014, 16:38
Một vụ hỏa hoạn cực lớn thiêu rụi cả dãy nhà trên địa bàn quận Thủ Đức khiến nhiều người ngất xỉu, tài sản thiệt hại nặng nề.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h30 đêm 9/8, tại dãy nhà nằm trên đường số 22, khu phố 7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Dãy nhà chìm trong biển lửa, nhiều người ngất xỉu
Cảnh tan hoang của dãy nhà trên địa bàn quận Thủ Đức sau hỏa hoạn.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên nhiều người phát hiện lửa bùng phát tại căn nhà vắng chủ số 43/1. Trong tích tắc ngọn lửa lan sang 4 căn nằm gần cạnh, thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong.

Hàng chục người đang có mặt trong căn nhà bị cháy hô hoán nhau tháo chạy tán loạn. Rất may, thời điểm này lực lượng bảo vệ dân phố thuộc phường Linh Đông có mặt kịp thời, phối hợp với nhiều thanh niên giải cứu các cụ già, trẻ em và một số người bị ngất xỉu ra ngoài an toàn.

Dãy nhà chìm trong biển lửa, nhiều người ngất xỉu
Nhiều người bị ngất xỉu trong vụ cháy may mắn được lực lượng dân phòng đưa ra ngoài.

Nhận được tin báo, Phóng cảnh sát PCCC quận 9 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản mới được khống chế nhưng tài sản bị thiệt hại rất lớn.

Dãy nhà chìm trong biển lửa, nhiều người ngất xỉu
Nhưng toàn bộ tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn, nhiều hộ dân chịu cảnh mất nhà và trắng tay.

Vụ cháy khiến hàng chục người dân lâm cảnh mất nhà và trắng tay. Trong đêm lãnh đạo các ban nghành quận Thủ Đức cũng có mặt tại hiện trường chia sẻ và tìm hướng giải quyết chỗ ở tạm thời cho người dân.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn