Phát cơm từ thiện bị kẻ xin cơm đâm chết

Thứ hai, 11/08/2014, 07:48
Trong lúc đang phát cơm từ thiện cho nhiều người lang thang, nạn nhân đã bị một thanh niên vào xin cơm gây sự rồi dùng dao đâm chết.

Đến 21h tối 10/8, công an quận 6 và các Phòng nghiệp vụ công an TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại vòng xoay Lê Quang Sung – Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP.HCM khiến một người chết.

Nạn nhân là một thanh niên khoảng 25 tuổi thường xuyên nhận phát cơm từ thiện cho người nghèo tại khu vực vòng xoay này.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường
Theo thông tin từ các nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 19h tối 10/8, nam thanh niên nói trên đang phát cơm từ thiện cho người nghèo tại khu vực vòng xoay Lê Quang Sung – Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6.
Trong lúc phát cơm, người thanh niên này xảy ra cãi vã với một người thanh niên đi xin cơm khác. Khoảng 5 phút sau thì kẻ xin cơm lấy ra một con dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người phát cơm khiến anh này gục xuống đất chết tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Con dao Thái Lan bị gãy lưỡi nghi là hung khí tại hiện trường
Con dao Thái Lan bị gãy lưỡi nghi là hung khí tại hiện trường

Nhận được tin báo, công an phường 2, quận 6 và dân phòng đã có mặt bảo vệ hiện trường đợi công an quận 6 và các Phòng nghiệp vụ công an TP.HCM xuống khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm, công an thu giữ tại hiện trường một con dao Thái Lan màu vàng bị gãy lưỡi nghi là hung khí.

Vụ án khiến nhiều người dân bàng hoàng
Vụ án khiến nhiều người dân bàng hoàng

Do vụ việc xảy ra giữa vòng xoay lớn nên rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Những hộp cơm từ thiện còn lại trên vỉa hè
Những hộp cơm từ thiện còn lại trên vỉa hè

Đến 21h tối cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn đang diễn ra.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn