Xe giường nằm chở 40 người cháy rụi khi đang chạy

Thứ hai, 04/08/2014, 09:28
Chiếc xe khách chở gần 40 người đang lưu thông trên quốc lộ 1A thì bất ngờ nổ lốp rồi bốc cháy dữ dội. Chỉ trong ít phút, xe chỉ còn lại bộ khung.

Lúc 3h sáng nay (4/8), chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Quang Thanh (ở xã Quang Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Nam – Bắc. Khi đến đoạn đường qua xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng (Quảng Trị), xe bất ngờ bị nổ lốp.

Nhà xe xuống kiểm tra, phát hiện khói bốc lên từ phía đuôi xe nên vội vàng gọi gần 40 hành khách đang nằm ngủ xuống xe khẩn cấp. Khi mọi người ra khỏi xe và hầu hết đã lấy được hành lý thì chiếc xe bắt đầu bốc cháy dữ dội.

Chỉ trong hơn 10 phút, chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại bộ khung dù chủ xe đã tìm mọi cách để dập lửa.

Chiếc xe nổ lốp trước khi bị cháy rụi hoàn toàn.
Chiếc xe nổ lốp trước khi bị cháy rụi hoàn toàn.

Anh Nguyễn Văn Nam (27 tuổi) hành khách trên xe kể lại: “Lúc đó mọi người đang ngủ say thì nghe tài xế nói xe bị nổ lốp. Sau đó mấy giây thì ai cũng hoảng hốt khi nghe nói xe bị cháy liền kéo nhau xuống. Cũng may là mọi người kịp thời lấy được hành lý thì ngọn lửa mới bùng phát dữ dội”.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hải Lăng có mặt để xử lý vụ việc, điều tra nguyên nhân gây cháy xe. Sáng cùng ngày, hầu hết các hành khách đã tự bắt xe khác để tiếp tục hành trình.

Một số hành khách trên chiếc xe gặp nạn đang chờ nhà xe bố trí xe để tiếp tục hành trình.
Một số hành khách trên chiếc xe gặp nạn đang chờ nhà xe bố trí xe để tiếp tục hành trình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích