Kẻ khống chế nữ sinh đòi quan hệ tình dục nhiều lần bị bắt

Thứ hai, 04/08/2014, 15:40
Nhân điện thoại dọa sẽ chặt chân, tay bố nữ sinh nếu cô gái không chịu nộp tiền hoặc cho anh ta quan hệ tình dục.

Ngày 4/8, Công an Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp nghi phạm Đồng Văn Nhân (27 tuổi, ở huyện Can Lộc, Nghệ An) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 25/6, Hương (nữ sinh một trường đại học) đến công an trình báo cô bị một người lạ mặt thường xuyên gọi điện và nhắn tin đe dọa với nội dung: "Bố mày đang nợ tổ chức xã hội đen của bọn tao 100 triệu đồng… Nếu mày không gặp để trả hộ, bọn tao sẽ cho người chặt chân, tay bố mày ra. Nếu không có tiền trả thì mày sẽ lên Hà Nội ngủ với đại ca tao tên Thành để trừ tiền".

Đồng Văn Nhân tại cơ quan điều tra Hải Phòng
Nhân đang bị cơ quan điều tra làm rõ hành vi cưỡng dâm.

Nhận thấy dấu hiệu của một vụ án hình sự nghiêm trọng, Công an Hải Phòng rà soát và xác định nghi phạm nhắn tin là Đồng Văn Nhân.

Theo cơ quan điều tra, ngoài Hương, một nữ sinh khác tên Hòa (19 tuổi) cũng được cho là nạn nhân của Nhân. Nam thanh niên 27 tuổi đã ép Hòa phải quan hệ tình dục nhiều lần. Xong việc, Nhân ép nạn nhân phải viết giấy nợ 50 triệu đồng.

Ngày 30/7, vì có nhu cầu tình dục, Nhân tiếp tục gọi điện vào số của Hòa, yêu cầu cô nữ sinh này cầm theo 5 triệu tiền mặt lên Hà Nội gặp anh ta, nếu không y sẽ ra tay với bố đẻ của cô gái. Vì lo sợ, Hòa một mình bắt xe khách lên Hà Nội để đáp ứng yêu cầu của Nhân. Công an Hải Phòng đã bí mật bám theo nạn nhân. Để tránh xảy ra một vụ bắt cóc con tin, Công an Hải Phòng quyết định bắt Nhân khi hắn đang trong lớp học tiếng Nhật.

Tại cơ quan điều tra, Nhân khai thường lân la làm quen với các cô gái trẻ qua Facebook, rồi tìm cách tiếp cận lấy thông tin về gia đình của họ. Sau đó, Nhân sử dụng sim điện thoại khuyến mại gọi cho "con mồi" đe dọa với màn kịch như đã nêu.

Theo tài liệu điều tra, Đồng Văn Nhân đã tốt nghiệp một trường Cao đẳng ở Hải Phòng, có thể nói giọng Bắc và Trung. Anh ta là con thứ hai trong một gia đình có bố là cán bộ địa chính huyện Can Lộc. Tên này đang theo học lớp tiếng Nhật để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn