Thi thể thanh niên bị cột vào bao đá nổi trên sông Sài Gòn

Thứ ba, 19/08/2014, 16:25
Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện trong tình trạng đang phân huỷ, tay bị cột vào bao đá nổi trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Bình Lợi.

Vụ việc được người dân phát hiện vào trưa 19/8 trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu đường sắt Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Thi thể nạn nhân và bao đá màu xanh buộc vào tay phải.
Thi thể nạn nhân bị buộc vào bao đá màu xanh.

Vào thời điểm trên, nhiều người đi nhặt ve chai ven bờ sông thì phát hiện thi thể trôi dạt gần bờ nên báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (57 tuổi, sống gần cầu Bình Lợi - người chuyên vớt xác chết ở khu vực này) đến kéo vào và gọi lực lượng chức năng.

Theo quan sát, nạn nhân là nam, khoảng 30 tuổi. Trên người mặc áo thun kẻ màu xanh, quần nâu trắng, không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy.

Qua kiểm tra ban đầu, trên người nạn nân không có vết thương, nhưng tay phải bị buộc vào bao tải màu xanh, bên trong chứa đá.

Nhân viên công ty vệ sinh môi trường di dời thi thể nam thanh niên.
Nhân viên công ty vệ sinh môi trường di dời thi thể nam thanh niên.

Nhận định đây có thể là một vụ án mạng, lực lượng công an quận Bình Thạnh cùng công an TP.HCM đã tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn