Đánh hội đồng khách đến chết vì chê nước mía đắt

Thứ ba, 19/08/2014, 15:26
Lời qua tiếng lại vì khách cho rằng tính tiền nước mía quá đắt, tay chủ quán đã rủ em vợ đánh hội đồng anh này đến chết.

Chiều 18/8, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã xác định được 3 nghi can trong vụ làm anh Phan Thành Luân (SN 1995, quê huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 17/8, anh Luân cùng nhóm bạn rủ nhau đi uống nước mía trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê). Quán nước mía này do Nguyễn Thành Trường (SN 1983) và vợ là Phan Thị Kim Phương (SN 1982) làm chủ.

Hiện trường vụ án nơi phát hiện thi thể anh Luân bị đánh hội đồng đến chết.

Đến khoảng 21 giờ, khi tính tiền thì nhóm của Luân cho rằng chủ quán lấy giá nước mía quá đắt nên hai bên xảy ra lời qua tiếng lại. Sau đó, trên đường về, đến đoạn cầu Phú Lộc (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) thì nhóm của Luân bị ba thanh niên đuổi theo chặn đánh.

Cả nhóm nháo nhào bỏ chạy, riêng Luân bị đánh tới tấp dẫn đến chấn thương sọ não và chết tại chỗ.

Sau khi gây án, cả ba bỏ mặc Luân nằm trên cầu và chạy trốn. Đến 5 giờ ngày 18/8, qua điều tra, Công an quận Thanh Khê đã xác định ba đối tượng nghi vấn, trong đó có Trường, chủ quán nước mía. Hai đối tượng còn lại gồm Phan Minh Tuấn (SN 1990, em vợ của Trường) và Ngô Hà Công Lý (SN 1993, bạn của Tuấn).

Các đối tượng Phan Minh Tuấn, Ngô Hà Công Lý và Nguyễn Thành Trường (từ trái sang)

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn